Jeon Jungkook chậm rì rì tiến vào trong, cười hì hì với Kim Taehyung như một lời chào hỏi.Taehyung ngược lại thì không bận tâm cho lắm, anh hướng mắt ra ngoài cửa sổ nhìn, ngả lưng ra sau, tay phải nắm lấy tay trái xoa bóp nhẹ nhàng.
Jungkook liếm môi chột dạ, nhìn theo góc độ của em thì Taehyung lúc này thật sự rất đẹp trai.
"Ờmm.. Tôi rót nước cho cậu nhé?"
"Không cần đâu."
Em cho hai tay ra sau lưng chọt chọt đầu ngón tay vào nhau, cảm thấy bầu không khí ngột ngạt khó tả.
Kim Taehyung liếc sang, nhíu nhẹ lông mày.
"Sao vậy? Đứng đó làm gì? Ngồi xuống đi."
Jungkook xua xua tay ý nói "Tôi đứng cũng được rồi", nhưng bắt gặp cái nhìn không gợn một cảm xúc kia thì chân lại tự động bước đến ghế ngồi xuống.
Em nuốt nước miếng, ánh mắt trốn tránh nhìn xa xăm trong căn phòng.
"Tôi..."
Taehyung đang lắng nghe.
"Tôi sẽ cố gắng hết sức mình!"
Jungkook muốn nói đến việc em sẽ dốc hết sức mình để kiếm điểm về cho nhà Gryffindor, không biết Kim Taehyung có hiểu không nhưng em có thể nghe ra sự hài lòng của anh qua tiếng "Ừm" ngắn gọn.
"Còn nữa.."
Taehyung đã ngẩng lên hoàn toàn đặt sự chú ý vào em, Jungkook có chút ngượng nhưng vẫn nhìn thẳng vào mắt anh.
"Ban nãy, cậu tuyệt lắm!"
Tuyệt ở mọi nghĩa.
Taehyung gật gù.
"Ừm, ngày mai còn tuyệt hơn."
Ngày mai là ngày diễn ra các trận đấu Quidditch để tìm ra quán quân của mùa bóng này.
"Phải rồi, ngày mai cố lên nhé!"
"Mong cậu sẽ đến xem."
"Chắc chắn rồi, tôi sẽ cổ vũ hết mình, hì hì!"
Jungkook cười tươi rói như nắng hạ, ngời sáng hơn cả vệt nắng ngoài cửa sổ đang hắt vào. Kim Taehyung cũng vô thức mỉm cười với em.
*
Ngày diễn ra trận Quidditch lớn giữa các nhà với nhau đã tới.
Jeon Jungkook chưa bao giờ cảm thấy háo hức với một trận đấu Quidditch nào như lúc này. Em ngồi xuống cạnh Park Jimin ở hàng ghế khán giả gần sân đấu nhất, dường như chỉ ngồi ở mép ghế vì hận không thể trèo xuống tận sân ngồi xem cho rõ.
Jimin tinh ý nhận ra biểu hiện quá khích của cậu bạn, vỗ vỗ vai em.
"Này, có chuyện gì mà cậu hào hứng thế?"
Jungkook vẫn giữ nguyên tầm nhìn và nụ cười vẫn treo trên môi.
"Có gì đâu, hôm nay nhà chúng ta đấu mà, không háo hức sao được!"
Park Jimin vẫn không tin lắm.
"Không bình thường chút nào!"
Ngay sau đó chỗ trống còn lại bên cạnh Jungkook được một người khác tiến tới ngồi xuống.
"Yo, Jeon!"
"Chào anh, Seokjin!"
Kim Seokjin nở nụ cười rạng rỡ bừng sáng cả khán đài, những cô nàng phía sau ôm lấy hai má đỏ lựng và chao đảo ngã xuống ghế ngồi.
"Em chào anh ạ!"
"Chào em, Park Jimin!"
Jimin sửng sốt.
"Ôi! Anh biết em ư!"
"Haha, bình thường anh không hay xuất hiện ở kí túc xá không có nghĩa là anh không nhớ tên mọi người trong nhà đâu nhé."
Seokjin nháy mắt, Jimin theo đó ôm mặt cười hihi. Jungkook được một phen cười cậu bạn của mình méo mặt.
Tiếng loa rè rè được bật lên, giọng nói oang oang của MC La Sun của nhà Ravenclaw cất lên thu hút mọi sự chú ý trong khán đài.
"Loa loa loa!! Mọi người chú ý, mọi người chú ý! Vậy là ngày mà tất cả chúng ta mong chờ nhất trong năm học cuối cùng đã đến. Đó là trận Quidditch tổng hợp tranh cup quán quân danh giá về cho nhà của các bạn! Còn chờ gì nữa mà không giương cao biểu tượng của nhà mình lên và hú hét đi nào!"
Cả khán đài bùng nổ những trận la hét cổ động đầy khí thế, ai ai cũng rất hưng phấn mặc cho kết quả có ra sao. Bởi đây là bộ môn thể thao đáng tự hào của Hogwarts, vậy nên cứ vui là chính!
Tiếng MC La Sun một lần nữa cất lên đầy nội lực.
"Vàaaa... Trận đấu đầu tiên giữa Gryffindor và Ravenclaw chính thức bắt đầuuuuu !!!"
Những trái bóng lần lượt được thả tung lên, thế trận trên sân bắt đầu thay đổi và di chuyển chóng mặt.
Jungkook lần đầu tiên tập trung như vậy, có chút không quen mà hơi chóng mặt. Sao..sao mọi người có thể cưỡi chổi bay nhanh đến thế được cơ chứ!?
"Chiếc băng đeo đội trưởng sáng rực màu đỏ - át chủ bài của nhà Gryffindor - tấn thủ Kim Taehyung đã nhanh như chớp cướp được bóng từ tay cầu thủ Go Hee của đội Ravenclaw."
"Kim Taehyung đang lao đến khung thành đối phương như vũ bão, luồn lách khéo léo qua các đối thủ ngáng đường, và, VÀOOO! Điểm số đầu tiên đã được ghi bởi đội nhà Gryffindor!"
Kim Taehyung cụng tay với tấn thủ khác trong đội, môi hơi nhếch lên, mái tóc bay bay trong gió. Thật sự rất đẹp trai!
"Kim Taehyung! Kim Taehyung! Kim Taehyung!"
Cả khán đài rầm rộ những tiếng gọi tên của người hâm mộ. Jungkook vô cùng phấn khích, em không nghĩ rằng xem một trận đấu lại thú vị đến thế này!
"Nhóc họ Kim đó đúng là giỏi thật, bảo sao sớm như thế đã được bổ nhiệm làm đội trưởng. Ban đầu anh còn thấy non, nhưng giờ anh công nhận rồi."
Kim Seokjin gật gù cảm thán. Park Jimin cũng bật ra hai ngón cái đồng tình. Jeon Jungkook không đáp, chỉ cười rất tươi nhìn về phía người con trai ngồi vững trên cán chổi đằng xa kia cũng đang nhìn về phía em. Taehyung đang cố gắng truyền đạt điều gì đó qua khẩu hình, tuy ở khá xa nhìn không rõ, nhưng Jungkook vẫn có thể lờ mờ đọc ra được.
"Rất vui vì cậu đã tới!"
Người con trai đẹp như hoàng tử cổ tích ấy, giữa muôn vàn tiếng hò reo ngưỡng mộ, lại nhìn em mỉm cười như thế đấy.
***
uwu tui đang sốt 38,4° vẫn lết lên đây up chap mới cho mọi người đọc đỡ bùn nè 🙆
•by yoon, for u 💛
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; leviosa
FanfictionJungkook không hiểu, em đã luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mọi việc, nhưng đổi lại chỉ toàn gây thêm rắc rối cho Taehyung và cả nhà Gryffindor. * Begin: 23/08/2018 Complete: ? Au: #yoon