Trên đường trở về kí túc xá, Park Jimin đột nhiên la lên."Phải rồi Jungkook, hôm nay sân Quidditch có ca tập phải không?"
Jungkook ngẫm nghĩ nhớ lại lúc nói chuyện với Taehyung khi nãy, đúng là có thấy bên trong lớp áo chùng của anh ta có chiếc băng đội trưởng đội nhà Gryffindor sáng chói.
"Đúng là có."
"Tuyệt, vậy chúng ta qua đó đi!"
"Hả? Cậu còn đang đau bụng kia mà?"
Jimin phẩy tay.
"Shh, tôi đã không còn cảm thấy xíu xiu đau đớn nào nữa luôn rồi ấy!"
"Như thế cũng không được, cậu cần phải được nghỉ ngơi."
"Jeon àaa, từ lúc vào trường đến giờ, tôi đã biết cái sân nó tròn méo ra sao đâu? Nên là, điiii màaaa!"
Jimin nắm lấy cánh tay Jungkook mà đung đưa, đôi mắt mở to năn nỉ. Jungkook nhìn mà rợn tóc gáy.
"Thôi được rồi, dù sao buổi chiều chúng ta cũng không có tiết."
"Cậu là nhất!"
Jimin reo lên rồi ôm cổ Jungkook kéo đi thật nhanh.
"Này!! Sân Quidditch ở bên kia cơ mà!"
"Oops, xin lỗi nha haha!"
*
Park Jimin hí ha hí hửng kéo Jeon Jungkook cùng ngồi xuống hàng ghế nhà. Xung quanh cũng có kha khá người đến đây để xem, đa số là các bạn học nữ.
"Này Jimin, sao chỉ là một buổi tập thôi mà nhiều người đến xem vậy nhỉ? Còn nhiều nữ sinh thế kia cơ!"
Jeon Jungkook kéo kéo vạt áo của Jimin nhằm lôi kéo sự chú ý của cậu vào câu hỏi của em. Park Jimin không nhìn em, hất cằm về phía sân Quidditch nhộn nhịp.
"Câu trả lời nằm ở kia kìa!"
Jungkook tập trung nhìn về phía sân tập, nheo nheo mắt, ậm ừ trong cuống họng.
"Chỉ là có Kim Taehyung thôi mà. Chả có gì thú vị cả!"
Đáp lại tiếng phàn nàn thầm kín của em là tiếng cả khán đài vang lên hô hoán như vừa có một kì tích vụt qua.
"TUYỆT LẮM KIM TAEHYUNG !!!"
Jungkook há mồm.
"Này này Jimin, cậu có nghe thấy không? Thật là đáng kinh ngạc!"
Kim Taehyung ghi bàn và hiệu ứng của đám nữ sinh này không đùa được đâu!
Jimin bày ra vẻ hiển nhiên.
"Tôi đã nói rồi mà, Kim Taehyung cực kì nổi tiếng trong trường đấy! Haizz, đẹp trai như vậy cơ mà!"
"Há? Park cũng thích Kim Taehyung ấy hả?"
"Vớ vẩn, tôi ca ngợi cái đẹp không được sao?"
"À à ra vậy, bảo sao nằng nặc đòi tôi đi cùng ra đây. Gì mà bảo ra xem Quidditch, ôi Merlin ơi có mà ra ngắm trai hahaha!"
Park Jimin nhăn nhó, giơ nắm đấm lên đấm cho Jungkook hai phát và sau đó họ đuổi nhau quanh hàng ghế.
Mải chạy khỏi Jimin, em cũng không để ý được xung quanh nên vô tình va phải một người khác đứng gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; leviosa
FanfictionJungkook không hiểu, em đã luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mọi việc, nhưng đổi lại chỉ toàn gây thêm rắc rối cho Taehyung và cả nhà Gryffindor. * Begin: 23/08/2018 Complete: ? Au: #yoon