15. Để tôi giúp cậu làm ấm người

635 101 8
                                    


Kỳ nghỉ đông này Jeon Jungkook đã cùng ba má chuyển sang nhà mới, đó là một ngôi nhà hai tầng, bên ngoài là dáng vẻ của một biệt thự sang trọng nhưng bên trong lại được bày trí hết sức giản dị như những hộ dân bình thường khác. Sân sau còn có một hồ bơi nhỏ 3mx8m và một mảnh vườn nhỏ cho ba Jeon thoả sức chơi cây.

Bạn bè của Jeon Jungkook hầu như không ai biết rõ gia cảnh của em như thế nào. Như đã nói trước đó thì gia đình em thuộc tầng lớp khá giả, không đến mức thượng lưu nhưng dư dả của ăn của để, nên việc nhà Jeon chuyển đến một "biệt thự" như vậy cũng không có gì là bất ngờ, huống hố ba Jeon rất thích một không gian yên tĩnh và thoáng mát để tập trung vào công việc.

Hôm nay thuận lợi cùng là ngày nghỉ của cả ba và má Jeon nên cả nhà tranh thủ dọn dẹp để chuyển sang nhà mới. Em đang xếp gọn và trang trí lại căn phòng của mình sau khi ba đã dùng một vài câu thần chú phục vụ cho việc bê vác đồ đạc. Jeon Jungkook chưa đủ tuổi để được sử dụng phép thuật nhưng em có một ông bố phù thuỷ rất lười làm việc nhà, và sau đó ba đã bị má mắng cho một trận vì tội lạm dụng phép thuật trong nhà. Nhưng ba Jeon giảo hoạt của em vô cùng tài giỏi khi chỉ bằng hai câu nói thì thầm đã khiến má Jeon cười rộ lên cùng nắm tay ba ra mảnh vườn uống trà.

Jeon Jungkook chống tay lên bệ cửa sổ nhìn ra bên ngoài, phòng em ở cuối tầng 2, ngay bên dưới chính là hồ bơi nhỏ. Từng tia nắng chiếu xuống mặt hồ ánh lên những gợn sáng lấp lánh vô cùng huyền ảo và lung linh. Em thích lắm, cứ ngồi đó ngắm nhìn và cười mãi thôi.

Vậy là ngôi nhà đã được dọn dẹp lại xong xuôi đâu vào đó. Cả nhà ba người cùng ôm nhau cười như là khen ngợi lẫn nhau.

"Ôi không, đã muộn như vậy rồi sao? Em còn chưa nấu cơm nữa."

"Hay là chúng ta dùng phép-..."

Má Jeon nhíu mày liếc sang, ba Jeon lại cười hì hì lấy lòng.

"Ý anh là dùng phép thuật Muggle đi em."

Má Jeon mỉm cười lấy điện thoại ra lên mạng đặt món. Trong khi má đang tủm tỉm đặt món thì ba dịu dàng đứng đằng sau ôm eo vợ mình, hôn lên đỉnh đầu và thủ thỉ "anh yêu em".

Jeon Jungkook ngồi trên ghế đung đưa chân và tận hưởng khung cảnh lãng mạn này của hai người. Tuy cuộc sống bây giờ đã hiện đại và suy nghĩ thoáng hơn trước nhưng tất nhiên vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn những người còn giữ suy nghĩ khinh miệt về hai chữ "máu bùn".

Má của em là một phù thuỷ xuất thân Muggle, không giống như ba em là phù thuỷ thuần chủng được người gặp người kính, má đã phải tự nỗ lực rất nhiều. Má đã từng bị bắt nạt rất nhiều cho đến khi gặp được ba, má kể với em rằng ba chính là ánh sáng tốt đẹp nhất của cuộc đời má. Sau khi tốt nghiệp ba đã cầu hôn má, thoạt đầu má và nhà ngoại đều ái ngại về xuất thân của mình nhưng nhà nội lại vô cùng niềm nở và rủ mọi người cùng đi cưỡi chổi, và rồi có em của ngày hôm nay.

Mặc dù ba má không kể nhiều về chuyện tình yêu của hai người, nhưng nhìn những hành động họ dành cho nhau mỗi ngày, Jeon Jungkook có thể chắc chắn rằng ba yêu má rất nhiều, vì má chính là má, là người mà ba chọn ở bên cả đời chứ không bị xuất thân của má làm cho chùn bước.

taekook ; leviosaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ