"Cả trường đều đồn Tây đồn Đông cả rồi, chuyện Jeon Jungkook và Kim Taehyung đang yêu nhau ấy!"Jeon Jungkook suýt chút nữa thì đánh rơi cốc nước trên tay.
"Sao lại có chuyện đó? Bộ tôi...rõ ràng lắm hả?"
Park Jimin nằm nhoài ra giường, cười tinh quái.
"Đâu chỉ mình cậu đâu, ai cũng thấy ánh mắt Kim Taehyung mỗi khi nhìn cậu rõ ràng như thế nào mà."
"Tôi không hiểu lắm, ánh mắt cậu ta thì làm sao cơ?"
Park Jimin không giải đáp gì thêm, cười cười bỏ ra ngoài.
"Đồ ngốc cậu tự để ý kĩ xem, cậu nằm nghỉ ngơi đi, tôi vẫn phải đi thư viện đây."
"Ơ này Jimin!!"
Jungkook bĩu môi, bắt đầu suy nghĩ lại những lần tiếp xúc với Kim Taehyung gần đây, nếu em không nhầm thì em và Taehyung đã dần dần thân thiết với nhau hơn kể từ sau hôm em chăm sóc anh ở bệnh thất. Và ngay tại bệnh thất, em cũng dần nhận ra những rung động mong manh đầu tiên của mình.
Jeon Jungkook đã nhớ lại một vài khoảnh khắc anh nhìn em và còn nói những lời nói vô cùng dễ nghe nữa. Em vội vàng che miệng lại, mặt đỏ bừng, đôi mắt thì long lanh lên.
Em..thật sự đã thích Kim Taehyung rồi!
Jeon Jungkook trở nên bối rối hơn bao giờ hết. Em phải đối diện với Kim Taehyung như nào bây giờ?
Em cảm thấy ngột ngạt vô cùng nên quyết định sẽ ra ngoài hóng gió một chút. Vừa ra đến cửa nhà thì đụng ngay Kim Taehyung đang đi vào.
"A!"
Jungkook giật mình phát ra âm thanh nhỏ khiến Taehyung khó hiểu nhếch mày.
"Chào cậu, t-tôi đi đây!"
"Khoan đã!"
Anh đưa tay ra nhằm nắm lấy cổ tay em kéo lại nhưng đã lỡ mất một bước, đành nhìn em hóa thân thành con thỏ nhỏ đang cố tìm đường bỏ chạy trối chết. Ngược lại, Kim Taehyung lại không có biểu hiện gì là gấp gáp, anh cười cười đi lên phòng. Thời gian còn dài, lại còn chung nhà chung lớp, Jeon Jungkook sao có thể trốn tránh anh cả đời được. Chỉ là mỗi lần nhìn thấy con thỏ nhỏ đó nhìn mình với vẻ sợ sệt dè chừng lại khiến trong lòng Taehyung không thoải mái lắm.
Bên này Jungkook thoát được một kiếp đang thở phào nhẹ nhõm. Em ngó nghiêng xung quanh quan sát, chắc chắn rằng Taehyung không đuổi theo mình nữa mới từ từ bước đi. Em nghĩ mình nên xuống Phòng Cần Thiết một chút, có lẽ ở đó sẽ có thứ em cần và giúp em nguôi ngoai đi sự bối rối trong lòng mình lúc này.
Jeon Jungkook dạo một vòng quanh khu đồ cũ nhà Gryffindor, em khá hứng thú với những món đồ nhỏ xíu ở đây. Một hồi em loanh quanh cả qua khu đồ Slytherin, bên này có nhiều món đồ kỳ quặc hơn hẳn mà em chưa thấy bao giờ. Nếu như có một chiếc máy ảnh của Muggle ở đây thì tốt biết mấy, em sẽ chụp hết lại những món đồ thú vị này rồi đem về ngắm nghía chúng.
Em đang còn mải mê chạm lên hoa văn trên chiếc thau đồng đang cầm thì một người khác đã vô tình đụng vào em. Jungkook quay qua nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; leviosa
FanfictionJungkook không hiểu, em đã luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mọi việc, nhưng đổi lại chỉ toàn gây thêm rắc rối cho Taehyung và cả nhà Gryffindor. * Begin: 23/08/2018 Complete: ? Au: #yoon