Jungkook đã làm xong hết việc nhà thì mới chợt nhớ ra trong nhà mình còn có một Kim Taehyung đang chờ. Em vội vàng thu dọn lại dụng cụ, rửa tay sạch sẽ rồi chạy về phòng của mình. Mở cửa ra em thu được vào mắt hình ảnh Taehyung đang chống cằm nghiêng đầu chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh nắng buổi sáng trong trẻo nhuộm lên gương mặt sáng sủa của anh.Jeon Jungkook ngẩn người, điều gì đó trong em đã kìm hãm lại lời nói đang treo trên đầu môi, em không muốn phá vỡ khung cảnh đẹp đẽ này.
Kim Taehyung tất nhiên là biết em vừa vào phòng nhưng không rõ vì sao em chỉ đứng đó mà không lên tiếng. Anh hơi nhíu mày đưa đôi mắt khó hiểu quay về phía em.
"Sao vậy?"
Jungkook chột dạ, em lúng túng nghịch những ngón tay giấu phía sau lưng.
"À.. Tôi lên kiểm tra cậu đã hạ sốt chưa. Cậu thấy trong người sao rồi?"
"Ừm, đã khá hơn."
"Vậy là tốt rồi. Cậu có muốn ăn chút gì không?"
"Tôi không đói."
Jungkook cũng không biết nói thêm gì nữa, dù sao thì hai người cũng không thân thiết gì. Bầu không khí ngột ngạt này tiếp tục duy trì không được bao lâu thì Jungkook nhận ra Taehyung có vẻ đang đăm chiêu điều gì đó không biết diễn tả ra sao.
"Có chuyện gì à?"
Kim Taehyung "chậc" môt tiếng, ngồi ngay ngắn lại trên giường của Jungkook và cầm điện thoại em đưa ra.
"Tôi..lỡ làm đồ của cậu chết rồi."
Jungkook cũng rất khó hiểu tiến tới xem xét. Thì ra điện thoại của em bị sập nguồn, có lẽ do hôm qua em đã quên sạc pin và nay lại treo máy cho Taehyung xem phim hoạt hình suốt nữa.
Em bật cười, theo bản năng mà đưa tay lên xoa đầu Taehyung an ủi như đối xử với một cậu em trai.
"Không có gì đâu, để tôi hồi sinh nó nhé?"
Jungkook cắm sạc vào và chiếc điện thoại thật sự "sống dậy" trước mắt Taehyung. Anh ngẩn người, thế giới Muggle này thật thần kì làm sao!
Nhớ lại hơi ấm từ bàn tay của Jungkook đặt trên đầu mình khiến Taehyung đỏ mặt, cảm thấy thật nóng, thật khó chịu. Anh liếc thấy hồ bơi ngay phía dưới thì liền mở cửa sổ ra, đạp một chân lên bệ cửa lấy lực để nhảy xuống.
"Taehyung !"
Jungkook hoảng hốt chạy theo túm lấy áo Taehyung nhằm giữ anh lại nhưng không được như ý muốn mà còn rớt ra ngoài theo. Em sợ hãi nhắm mắt lại, ở eo truyền đến xúc cảm được ôm ghì.
"Ùm" một tiếng khá lớn, cả hai đã ướt nhẹp giữa hồ.
"Taehyung cậu làm gì vậy hả? Có biết nguy hiểm lắm không? Cậu còn vừa mới hạ sốt nữa!"
Taehyung một tay vẫn ôm eo Jungkook đỡ em dựa vào lòng mình, một tay khác vuốt ngược mái tóc ra sau.
Jeon Jungkook câm nín.
Này này này này là quá mức đẹp trai rồi đó !!!
"Cậu đỏ mặt."
Taehyung mặt tỉnh bơ nói ra lời vạch trần trắng trợn khiến Jungkook xấu hổ vùng vẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; leviosa
FanfictionJungkook không hiểu, em đã luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mọi việc, nhưng đổi lại chỉ toàn gây thêm rắc rối cho Taehyung và cả nhà Gryffindor. * Begin: 23/08/2018 Complete: ? Au: #yoon