A/N
Warning! Read at your own risk!
I'm not pro with this, kaya masyado akong natagalan sa pagsusulat nito. I don't have confident to write this, but I need to. Pero huwag po kayong masyadong mag-expect hindi ito tulad ng iniisip niyo haha...
^••^
><
∆∆
**********
Pagdating namin sa office ni Grey ay agad akong dumiretso sa wash room upang maghugas ng kamay.
“Ilang minuto na lang ay dadating na ang order natin,” Napapitlag ako ng bigla kong narinig ang boses ni Grey at naramdaman kong nasa likuran ko siya.
“O-Okay.”
'Tapos ay nagpatuloy ako sa paghuhugas ng aking kamay. Pagkatapos ay pinunasan ko ang aking kamay at tinanggal ang operating suit ko. Psh, nakalimutan ko pa.
Paglingon ko ay agad akong natigilan ng nandito pa rin si Grey sa loob ng washroom. Napasandal naman ako sa sink nang bigla na lang siyang humakbang palapit sa akin.
“M-May kailangan ka ba?” sabay lunok ko. Ngumisi naman siya at biglang namilog ang aking mga mata nang bigla niyang hinawakan ang aking baywang.
Napakagat-labi ako at nag-iwas ng tingin.
“Hmm, you're sexy than before,” mas lalo akong napalunok at mariing hinawakan ang gilid ng sink.
“A-Ano nag-gygym kasi ako,”
“Hmm, really?”
“Oo,”
“Eyes on me, please?” Unti-unti naman akong tumingin sa kanya sabay lunok. Ngumiti naman siya sabay pisil ng baywang ko na siyang dahilan upang tumayo ang aking mga balahibo.
“W-What are you doing?” nauutal kong tanong sa kanya. Ngumisi lang siya at mas lalong idinikit ang kanyang katawan sa aking katawan. Napaliyad naman ako.
“Can I kiss you?” biglaang tanong niya sabay lip bite. Agad naman akong napamulhan ng pisngi sabay iwas nang tingin.
“A-Ano?”
“I'm your first kiss remember? Don't you like it?” napakagat labi naman ako.
“A-Ano?”
“It seems you don't like me?”
Napabuntong hininga siya at binitawan ang aking baywang sabay atras.
“N-No, I mean--”
“It's okay I understand, ” 'Tapos ay humakbang siya patalikod.
Bago pa siya makatalikod ay agad kong kinuha ang kamay niya sabay tulak papunta sa akin.
And then I grab his collar and kiss him passionately.
Namilog ang kaniyang mga mata dahil sa aking ginawa. Ngumisi ako at unti-unting pumikit. Para akong nalulunod, hindi makapaniwalang mangyayari ito sa tagal ay natikman ko muli ang labing siya lamang ang nagpabaliw sa akin ng husto.
Bigla akong napaungol ng hawakan niya ang aking baywang at pinisil ito. Bigla niyang kinagat ang pang-ilalim kong labi tapos ay lumipat ang kanyang halik sa aking pisngi. Hanggang sa umabot ito sa aking leeg.
Hinawakan niya ang aking pisngi at naramdaman ko ang kanyang dila at sinipsip ang aking leeg. Kulang na lang ay dudugo na ang aking labi dahil sa sobrang pagkagat ko rito upang hindi ako mapa-ungol.
“You can moan, moan my name baby,”
Mas lalo akong napaigtad nang umalalim ang kanyang halik. Agad kong nahawakan ang kanyang ulo ng maramdaman ko ang kamay niyang gumapang sa aking baywang patungo sa aking mahiwagang bundok. May mga tela mang nakatakip sa mahiwaga kong bundok ay naramdaman ko ang init sa mga palad niyang nakahawak rito.
YOU ARE READING
Symptoms Of Affection
Romantik#375 in Popular Action/Romance I hope I became a stethoscope, so I can find out if I'm still the one who makes your heartbeat crazy when I'm close to you. Thank you pala sa nagbigay ng title (^^)