Mellic/Asna PoV
Nagulat ako ng matutumba na ako pero may biglang sumalo saakin.
"Sir leo?" Gulat na sambit ko.
"It's not time to stubborn Princess Asna. I'm a knight my responsibility is to protect the royalty's including you."
"Sir leo I'm also concerned to Princess Asna but also I need you to assess me from Village because it might be there's assassin to kill me-----
"I'm also her Princess Asna. I can protect you!" Sambit ni Venom kahit si Levi at yong dalwa pa niyang male lead.
"Yes I know but I thinks it's comfortable if we're complete together right? Puwede mo naman ipatawag sa ibang knight at ipakuha siya rito." How greedy you're! Are you slut?
Akala ko ibababa na ako ni Sir leo pero lumapit siya kay Yna at habang bitbit ako na parang bagong kasal.
"I know princess pero sa tingin ko nasa malalang sugat nasi princess Asna kung hihintayin pa natin ang kinight na dumating maaring mawalan siya ng dugo." What are you doin? You supposed to agree to Yna right?
"From what I said before------magsasalita pa sana ako kaso biglang sumigaw yong isang lalaki
"MAGTATALO PA BA KAYO DIYAN!! MAMATAY NA ANG MGA TAO DITO! GAMUTIN NIYO NA KAMI!" Sigaw nong lalaki....
"I'm sorry Princess Yna." Ngumuti ng peke si Yna pero kitang kita ko yong inis at galit niya saakin.
"It's okay sir Leo." Napansin ko na namula ang tenga ni sir leo which is kinilig amp*ta!
Humakbang na siya palayo saka ko kinagat ang braso niya dahilan para mahulog ako. Ang sakit ampotek! Pero tumayo pa rin ako at Nag roll eyes ako sa harapan nila sabay flip hair.
"I can walk sir Leo. Kung naawa ka sa kalagayan ko. I appreciate that pero mas kailangan ka ni Yna kasi hindi pa sapat sakanya yong seguridad niya. Kahit papaano naiintindihan ko siya. Sino ba Naman hindi magkakainteres sa Saint. She's a treasure of this empire so no need to take responsibilities to me. Because I'm not someone who are relying to others."
"And also she's too ignorant and weak para I handle to mga bagay na to. I worried that she might have do something stupid." Napansin kong ikinuyom ni Yna yong kamay. Bakit nanggigil ka na ba? Hindi pa ako nag uumpisa patikim palang yon. How boring.....
"You're to vicious Princess Asna.. please be careful with your words baka kasi iyan ang dahilan ng ikakapahamak mo. Even you're so mean to me hindi ko matiis mag alalala sayo." May halong pagabanta sa boses niya. Nginitian ko siya ng nakakainsulto.
"That was so touching but too dramatic. Nasobrahan ka naman ata ng bait baka mapaaga ka." Bigla siyang unatras habang napahawak sa bibig niya.
"Pinagbabantaan mo ba ako Princess Asna?" Kunwari natatakot siya.
"Don't worry Princess Yna pag may nangyari masama sayo si Princess Asna ang sisihin dito." Sambit ni Levi na tanga.
Natawa ako dahil sa narinig ko masiyadong dramatic ang babaeng Ito kaya nagmumukahang kontrabida si Asna well bakit hindi ko gawin.
Lumapit ako sakanya at sasampalin ko Sana siya ng malakas pero pinigilan yon ni Venom na ikinaiinit ng ulo ko.
"How dare you." Nanlilisik ang mga mata niya habang nakatingin saakin. Napangisi ko sa ginawa niya. It's so satisfying na nawala yong nararamdama ko Kay Venom dahil sa ginawa niya ngayon. I'm so pissed to the point I want to hate him in my entire life parang naglaho bigla.
Sinampal ko siya gamit ang kanang kamay ko na ikinagulat ng lahat.
"Ba't mo hinawakan ang kamay ko ng walang permiso ko? Sino kaba sa tingin mo?" Nanlilisik na din ang mata ko pero hindi niya pa rin binitawan ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
When a Villain wants a freedom (COMPLETE)
FantasyNamatay siya dahil sa car accident at hindi inaasahan na mapupunta siya sa libro na binili ng best friend. eh Combat books mga gusto niya! Hindi cliche na mga stories. plus na possess pa niya Ang katawan ng kontrabida sa book na soon mamatay sa lib...