Chapter 21

3.7K 124 5
                                    


Asna PoV

"That is not important to discuss my Evening. I really miss you so much." Kasabay ng pagyakap nito saakin at paghalik sa hibla ng buhok ko na palagi niyang ginagawa.

Sobrang lakas ng tibok ng puso ko ngayon habang nakatingin kay Venom... Nakatitig lang ako sakanya ng matagal hindi ako makapaniwala na magkikita ulit kami.

"Do I look handsome Eve. You stare at me like you love me that much." Asar niya saakin.

"I love you Venom." Sambit ko na ikinatigil niya.

"I love you so much to the point I'm scared to lose you again. Takot ako na mawala ka ulit sa paningin ko baka panaginip lang to-----" napatigil ako ng hawakan niya ang pisngi ko at hinalikan ako.

"This is not a dream anymore Asna... I'm back and I'm not going to leave you no matter what happen." Naiyak ako ng sabihin niya yon saakin. Pinahid nito ang luha ko at hinalikan ako sa noo.

"Don't cry Eve.... Hindi na ako mawawala sayo. Pangako ko iyan." Niyakap ko siya ng mahigpit.

"I promise I will never hurt you again.... Pasensya kana kong naging matigas ako."

"It's okay Eve.... Even your not going to love me.... Venom will always love you! So don't be sad." Para akong batang pinapatahan ni Venom.

Ngumiti siya saakin at hinila ako palapit don sa puno. Lumuhod ito sa harapan ko na mas ikinalakas ng tibok ng puso ko habang nakatingin ako sakanya. Hinalikan nito ang likod ng kamay ko tas nagsalita Ito.

"I will ask you again Eve...... Will you marry me?"

"Yes!" Nagulat ako ng buhatin niya ako.

"This is the happiest moment in my life. I will cherish you and protect you whatever it cost because I truly love you Eve."

"Same for me Venom... I will do everything just to make you happy. Mananatili ako habang buhay sayo kahit anong mangyari." Hinaplos ko ang pisngi niya at hinawakan nito.

"I love you Eve." Sambit nito.....

Violet PoV

Sa wakas natanaw ko din silang dalawa... I think Ito na yata ang pinakamagandang nagawa ko and finally I can see her smile. Nagsimulang tumulo ang mga luha ko dahil sobrang saya ko.

"That's relief." Sambit ko sa sarili ko napag isip isip ko na kailangan ko ng bumalik sa mansiyon para batiin si Asna at Venom. Sumakay na ako ng karwahe at bumalik na sa mansiyon.

Pumunta agad ako sa chamber ko at nagbihis at humiga sa kama ko.

"How pity you're Violet..... Asna is like trust you even you're very effort to make her happy." Agad akong bumalikwas ng bangon at hinanap ang pamilyar na boses na iyon.

"Who's that!" Sambit ko at agad na lumitaw sa harapan ko si-----

"YNA!" napa upo ako ng Makita siya sa harapan ko na nakangiti ng mapang asar.

"Yes Violet? Are you suprise to see me?" Paanong nabuhay pa siya!

"You supposed to dead! How could you alive again?!" Ngumisi Ito saakin at hinawakan ang baba ko.

"Because I want to get what is mine! Lahat ng inagaw niya saakin kukunin ko lahat lahat wala akong ititira kahit Isa sakanya at Isa pa hindi kaba nagtataka?"

"Naibang Asna na ang nakakasama niyo? Malayong malayo siya sa Asna na kilala mo." Natauhan ako ng sabihin yon ni Yna saakin. Yon din ang pinagtataka ko pero Hindi ko na pinansin yon.

"She deceive all of you Violet..... At hindi lang yon puwede ka din niyang traydurin at ng pamilya mo." Bulong nito saakin...

"She can't do that! I believe to my Sister you bitch!" Inis na sigaw ko.

"Then believe her until you realized you're betrayed." Naglaho na Ito sa paningin ko at napahawak ako sa dibdib ko.

"No! Asna will not do that! I trust her!"

AUTHORS NOTE;

It's seems that someone is going to manipulate against Asna. The bitch Yna is back! She's not dead so mag ready na kayo Kasi mas intense ang inis sa chapter na to. Kung nakakainis siya dahil fake siya noon we'll get ready Yna is will be great opponent..... Wise and evilness.

When a Villain wants a freedom (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon