Special Chapter
"Venom.... It's time to say goodbye." Sambit niya habang tinitigan ito sa mga nito.
"Why? Did you tell me that you won't ever leave me again." Bakas ang lungkot sa boses nito habang nilalaro nito ang daliri niya.
"I know...... But we need to leave this place and let's meet again in the new world." Sambit nito habang hinihimas ang buhok ni Venom...
"I'm scared Asna.... Ayokong mawalay sayo Mahal na Mahal kita." Inakap siya nito ng mahigpit.
"Don't worry I would find you... I promise!" Nakatitig lang si Venom kay Asna habang may luhang pumapatak sa mga niya. Hindi niya makakaya ulit na mangulila kay Asna.
"Promise me Asna. If we meet again.... Please marry me!" Napansin niyang nagulat Ito at kalaunan ay tumawa Ito kasunod ang magandang ngiti nito.
"Yes, I promise! I will marry you immediately...." Nagyakapan sila ng mahigpit at huling sandali gumaan ang pakiramdam ni Venom habang nagkakatitigan sila at unti unting naglaho pareho.
"I love you Venom." Napangiti si Venom at hinawakan ang kamay nito.
"I love you so much Asna..." Kasabay ng paglaho nilang dalawa.
Present......
"Look at this baby madam.. she's so beautiful just like you." Kinarga Ito ng babae habang may ngiti Ito sa labi.
"Yeah.... I really love you Margaret." Sabay halik nito sa bata. May pumasok sa pinto at bumungad ang lalaking masayang masaya habang tinitigan ang baby nila.
"Alnardo....." Sambit nito at niyakap siya nito ng buong pagmamahal."What the name of our prinsess?" Habang masaya itong nakatingin sa baby na natutulog ng mahimbing.
"Margaret." Hindi maitago ang saya na nararamdaman ng dalawang mag asawa dahil sa wakas nagka anak na din sila.
Habang si Asna naman ay namulat nito ang mga mata niya sa hindi pamilyar na lugar. Agad na sumagi ulit sa isip niya ang image ni Venom. Magkikita pa kaya sila?
She spent a lot of time to this new world but her loneliest cannot be healed. She still eager to find Venom reincarnation.
"Margaret? Is there anything problem? Kanina pa malalim ang iniisip mo. Baka may gusto kang bagay sabihin mo lang kay mommy." Agad siyang umiling dahil baka ma misunderstood siya ng parents niya. Sobrang suwerte niya dahil napunta siya sa pamilyang to.
"Well kapag may kailangan ka huwag ka mag atubiling sabihin saamin ng papa mo." Tumango ako niyakap si mommy. It's really sad it's been 4 years but still I can't sense the spirit of Venom. What if he didn't get reborn in this world?
"PRINCESS!" Agad akong napalingon kay Fiona dahil sa hindi Ito mapakali.
"Did anything happen Fiona?" She still catching her breath. She's must be running so fast.
"The Demon child is here!" What? Demon child who's that— napatigil ako ng mag glow yong paper na sinulat ko ng ilang taon para ma track ko yong soul ni Venom. Don't tell me his here!
Agad akong bumaba ng hagdan para makopirma ko. Nasa baba na ako ng makita ko ang pigura nito and then my heart start to beat so fast. The excitement I feel this time.
"Venom?" Nag alinlangan pa akong sambitin ang pangalan niya. Pakiramdam ko huminto ang oras habang papalingon Ito saakin.
"I'm sorry! I'm late—" hindi ko na siya pinatapos sa pagsalita at mahigpit siyang niyakap.
"All this year.... Finally you've come! I promise to find you but I failed.." hinaplos nito ang pisngi niya.
"It's okay.... The important is you're here in front of me. I really miss you.... It's been a year to regain my memories in the past but now it's so clear. I can't believe I can see you clearly." Hindi napigilan ni Asna umiyak dahil sa wakas nagkita din sila. Hindi nila nakalimutan ang isa't Isa.
"Lady Margaret—" Asna stop her maid interfere them.
"Tell my mom and Dad that I want to engage right now. Because my wish is already here."
"Yes my Lady!" Agad na umalis ang maid niya ipinarating Ito sa kanyang magulang. Nong una ay Hindi pa sila kumbinsido pero ng sabihin ni Asna ang nakaraan niya ay Wala na siyang narinig na pagututol dito.
"Mom and dad will always support you Princess." That time Asna and Venom develop their feeling's more deeply. As if it was a chain cannot be separated. For the past years, The time is coming where they swear there Everlasting love.
"Now you may kiss your bride." The priest said... Venom can't wait at this moment. He kiss Asna with his overflowing love. This is the best moment in their life.
"Mommy! That was a wonderful story.... Daddy was loyal husband to you." The smile on Asna lips can't be faded. Nagbunga ang kanilang pagmamahalan ni Venom.
"Yeah.... So the time you love someone be faithful husband to your wife just like your dad."
"Yes mommy!" Hinalikan niya Ito sa noo at kasabay din ang pagdating ni Venom.
"Eve..... I'm tired." Lumapit Ito sakanya.. kinarga nito ang baby Vexon nila.
"I let you sleep..." Ngumiti si Asna at isinandal si Venom sa balikat niya. Niaykap din siya ng anak niya.
"I love you Asna." Bulong ni Venom at tuluyan na itong nakatulog sa balikat niya ganon din ang anak niya.
"I love you mommy."
"I love you my son, and Venom." We cannot live to the world without challenge but this time my priority is to stayed and Never let go just like the past. I will fought for the challenge of life to stay with you forever. I will always love you Venom." Hinalikan niya Ito ng buong pagmamahal.
Happy end—
AUTHORS note;
This is the truly end😌😊
BINABASA MO ANG
When a Villain wants a freedom (COMPLETE)
FantasíaNamatay siya dahil sa car accident at hindi inaasahan na mapupunta siya sa libro na binili ng best friend. eh Combat books mga gusto niya! Hindi cliche na mga stories. plus na possess pa niya Ang katawan ng kontrabida sa book na soon mamatay sa lib...