Chapter 24

2.8K 102 5
                                    


Venom PoV

Nakapagtataka bakit Wala pa si Eve? Naglakad ako para puntahan siya restroom pero nakita ko na siya palapit saakin.

"Venom, I'm here!" Sambit nito Kaya pinuntahan ko siya.

"Pinag alala mo ako Eve." Sambit ko nagulat nalang ako ng halikan niya ako. I never imagined na makitang ganito ka aggressive si Asna saakin.

"I love you Venom." Sambit nito ng maghiwalay ang mga labi namin.

"Me too Eve, I love you." Hinawakan nito ang kamay ko.

"Venom puwede na ba tayong umalis? Dahil kailangan ko na din siguro magpahinga." Nagtaka ako dahil sabi pa Niya kanina kailangan niya manmanan si Yna.

"If that you want Eve. I'll go with you------------" napatigil ako sa pagsalita ng makita si Yna nasa hagdan.

"SANDALI LANG VENOM!!!" Bumaba siya ng hagdan at niyakap ako.

"Ako to Venom! Si Asna may ginawa si Yna para magkapalit kami ng katawan--"

"Hindi totoo iyan Venom! Saakin ka maniwala! Ano naman bang pakulo mo Yna!! Hindi mo ba kami titigilan ni Venom!" Tinulak nito si Asna pero nagulat ako ng sampalin siya ni Yna sa harapan ko.

"HAYOP KA!! PUNONG PUNO NA AKO SAYO!!!" Sinabutan niya si Asna sa harapan ko. Kaya pinigilan ko si Yna at itinulak.

"How dare you!!!" Napansin ko nagulat ito hinawakan ni Yna ang paa ko.

"Ako to Venom! Ang totoong Asna! Maniwala ka saakin!"

"Desperada kana Yna!!! Ilang ulit ko na ba ipamukha sayo na hindi magiging sayo si Venom!" Inilayo ako ni Asna Kay Yna.

"Mabuti pa siguro umalis na tayo.... Baliw na ang babaeng iyan. Huwag mo siyang paniwalaan." Napatingin ako Kay Yna na umiiyak sa harap ko pero bakit naman ako masasaktan? Si Yna naman yon at si Asna ang kasama ko.

Nakalayo na kaming dalawa ni Asna at sumakay na kami sa karwahe. Hanggang ngayon bumabagabag pa rin sa isip ko ang nangyari.

"Pinagdudahan mo ba ako Venom? Hindi ka ba naniniwala saakin?" Tanong nito the way ng pananalita niya wala namang halong pagkukunwari at Isa pa alam ko paano magsalit si Yna at Asna.

"No Eve, I believe in you." Napangisi siya.

"Good to you..... Pinagugulo lang ni Yna ang isip mo Venom kasi gusto niya na maghiwalay tayo. Alam mo naman na handang gawin ng lahat ng babaeng iyon makuha kalang kaya di ako papayag." Niyakap ako nito.

'Siguro nililito lang ako pero may part sa puso ko na kailangan ko maniwala... Hindi kaya Plano to Yna na litohin ako?

Asna PoV

Naiwan ako mag Isa sa gitna ng maraming tao at pinagbubulungan nila ang nangyari habang nakatingin saakin habang natatawa. Pinaalis na sila ng namamahala sa magic tower at naiwan akong tulala.

"Young lady, pumasok na po kayo sa chamber niyo." Sambit nong babaeng nakasulot ng maid.

"EWAN NIYO AKONG LAHAT!!!" Sigaw ko naikuyom ko ang kamao ko sa Galit!!! Humanda ka saakin Yna! Hindi ako matatahimik hangga't hindi kita nabubura sa mundong to!!!

Hindi ko alam pero ang daming pumapasok sa isip ko na masamang Plano. Nakapagtataka lang dahil Hindi ko na kayang gumawa ng armas parang nahihirapan akong gumuhit.

At Isa pa sa napapansin ko ay pagkahilig ko sa magic..... Hindi ko inaasahan na ma posses ko ang kakayahan ni Yna......

Natawa ako ng malakas dahil ang Tanga tanga niya....... Mali kanang binigyan ng opportunity Yna....... Salamat sa Talent mo dahil gagamitin ko to sayo!

Ibig lang sabihin non pati ugali namin nagkapalit hindi lang katawan tanging soul lang namin ang pagkaiba....... Hindi ko alam pero napalakas ang tawa ko.... Parang tuwang tuwa ako sa nangyari. Buwesit na Yna ganito pala ako tawanan. HAYOP KA humanda ka saakin.

When a Villain wants a freedom (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon