Chapter 25

3.3K 93 2
                                    


Asna PoV

Hindi ko maintindihan ngayon ang ginagawa ko nandito ako ngayon sa laboratory ni Yna. Binabasa ko yong mga tungkol sa explosion magic. Gusto ko kasi pasabugin ang babaeng iyon kapag talaga pinakasalan niya si Venom ko.

Ayaw mo patahimikin buhay ko! Puwes! Humanda ka kasi di din kita patatahimikin..... Nakabuo na ako ng isa at hindi ko malamang bakit nakangisi ako ngayon.

"Humada ka saakin!" Isinilid ko yon sa malaking case at nilagay ang explosion magic.... Tignan natin kung hindi ka mabulabog sa gagawin ko. Hanggang sa maisip mong isuko ang katawan ko.

Nagsuot ako ng black hoodie at umalis sa magic tower...... Sumakay ako sa magic carpet... Naalala ko tuloy yong Aladdin na napapanuod ko ma experience ko din pala! Thanks sa tanga na iyon🙂🔪

Pumunta ako sa resident ko... Kasi mansiyon ko yon at Hindi SAKANYA....

Umupo ako don sa tea table ko..... Mamimiss ko to....

"How dare you!" Napalingon ako sakanya na may ngisi sa labi at nilapitan siya.

"Oh really? I think you forget something Yna..... Huwag ka nang magkunwari tayo tayo lang naman ang nandito." Ngisi ko sakanya.

"Why did you admit na talo kana Asna? Ngayon nasa saakin na si Venom?" Gusto ko siyang kalbuhin sa sinabi niya pero pinigilan ko lang sarili ko.

Ngumiti ako ng nakakainsulto sakanya.

"Paano mo nasabi na sayo talaga siya Yna? Sigurado kaba na hindi ko maagaw si Venom kahit nasa katawan mo na ako?" Biglang nag iba ang ekspresiyon ng mukha nito at napalitan ng inis.

"Hindi kasi siya na inlove saakin dahil sa katawan na iyan...... Na inlove siya saakin dahil sa TUNAY na ako." Ngumiti ako sakanya at umupo sa tea table ko.

"Bakit mo sinasabi saakin iyan Asna? Hindi kana makilala ni Venom."

"Alam ko? Eh ano naman ngayon kung hindi niya ako makilala. May paraan naman ako.... Pero di ko sasabihin..." Napatigil ako ng makita si Venom palapit saamin. Agad Naman tumakbo si Yna para puntahan si Venom parang nag init ang ulo ko.

"What are you doing here Yna?" Sambit ni Venom saakin.....

"Hanggang kailan ka kaya mapapaikot ng pekeng iyan?" Tingin ko kay Yna....

"Anong pekeng pinagsasabi mo?" Lumapit ako kay Venom at nilagay yong kamay ko sa ulo niya at ginulo ang buhok niya.

"Hindi ako titigil hangga't hindi ko napapatay ang babaeng iyan." Ngumiti ako sakanya pero kinuha ni Venom yong kamay ko sa ulo niya at napansin ko na mahigpit ang pagkahawak nito saakin.

"Try me!" Galit na sambit nito saakin pero hindi ko alam pero napangisi nalang ako sa ginawa niya.

"Do you think I'm afraid to you?" Mas nilapit ko yong titig naming dalawa...... Mabilis ko naramdaman na papunta saakin ang shadow ni Venom..... Buti nalang nakagamit ako ng magic barrier. Thanks sa magic ni Yna the bitch!

Nakita ko na niyakap ni Yna si Venom..

"Puwede bang tigilan mo na ako Yna pati kami ni Venom maging masaya kanalang dahil kung Mahal mo si Venom... Hahayaan mo siyang maging masaya!" Maarteng sambit nito...

Tumawa ako Ng malakas at napahawak pa ako sa tiyan ko.

"Clown kaba Yna? Ang kapal ng mukha mo sabihin iyan saakin..." Huminga ako Ng malalim at pinalabas ang pinakamalaking fireball sa kamay ko.

"HAHHAHAHAHHAHHA!!! HINDI AKO PAPAYAG HINDI KITA MAPATAY------" Napatigil ako ng nakalapit na saakin si Venom at hinawakan ang kamay ko habang matalas ang titig nito saakin.

When a Villain wants a freedom (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon