EpilogueI close my eyes before I stared my Eve for a long time. This is the end of my life and I want to meet you again Asna. Please.............mahinang bulong ko
Hanggang sa dumating na nga ang oras na kailngan ko ng magpaalam.
"You can rest Venom..." Sambit ni Levi hanggang sa nawalan na ako ng buhay.
Naiiyak nalang ako dahil hindi ko man lang makikita si Eve sa huling sandali. Gusto ko ulit pagmasdan ka pero bakit ganito? Mahal kita Eve pero bakit mo ako iniwan mag Isa? Bakit ang hilig mo lagi akong saktan?
Mahal na Mahal Kita kahit sa huling sandali nalang ng buhay ko. Mahal kita Eve.......... Ramdam ko yong sakit na nararamdaman ko sobrang bigat.
"Bakit..... Bakit....... Bakit ka ganyan?" Niyakap ko nalang ang sarili ko habang nakalutang ang katawan ko sa kawalan.
Maya maya pa ay may narinig ko ang boses na matagal ko ng gustong marinig.
"Venom as expected we meet again." Agad kong minulat ang mata ko at tumambad saakin ang ngiti ni Asna.
"Asna?...." Hindi ko naitago ang panginginig ng boses ko habang binabanggit ko ang pangalan niya kaytagal ko siyang hinintay over 40 years kung ininda ang pangulila sakanya.
"Yes Venom.." ngiti nito Hindi ko napigilan maiyak sa harap niya.
"Why did you leave me alone.. Do you know how I suffered for a long time." Mahigpit ko siyang niyakap at ayokong bumitaw baka mawala na naman siya saakin ulit.
"I'm sorry to leave you Venom but this time I promise until the end I will never leave you."
"Really?" Sambit ko sobrang saya ko na nasa harap ko na ngayon si Asna. Hindi ko mapaliwanag yong saya na naramdaman ko ngayon.
"Do you want to come with me?" Tanong nito.
"Yes, I will follow you Eve." Ngiti ni Venom habang nakatingin Ito Kay Asna at nilamon na nga sila ng liwanag.
At this moment Asna and Venom come to the afterlife together. Even though didn't swear their love and to that world. Their love is always be faithful to each other even Venom dedicated his entire life to Asna until his death.
AUTHORS note:
Thank you for supporting me..... Sana nagustuhan niyo yong ending at Hindi kayo umiyak.🥺🥺🥺🥺🥺🎉 Venom will always love you until the end.
THE END--------
@BLACKIMONA123
BINABASA MO ANG
When a Villain wants a freedom (COMPLETE)
FantasyNamatay siya dahil sa car accident at hindi inaasahan na mapupunta siya sa libro na binili ng best friend. eh Combat books mga gusto niya! Hindi cliche na mga stories. plus na possess pa niya Ang katawan ng kontrabida sa book na soon mamatay sa lib...