Chương 5: Khai giảng (1)

548 93 32
                                    

Vẫn còn phần 2, 8h edit xong cho lên luôn =))) Một part xẻ đôi cho mọi người tưởng mình năng suất.
____________________

Học sinh Đại Xưởng đứa nào đứa nấy đều căng mắt ra mà hóng hớt, khu Đông và khu Tây cắn xé nhau online, người qua đường thì cắn hột dưa refresh comment liên tục. Kết quả ông trời không phụ lòng người "tốt", bình luận mới nhất của Dư Cảnh Thiên cứ thế lọt vào tầm mắt của hàng nghìn con người ngay từ giây đầu tiên nó được đăng tải.

Dư Sỉ Lẻ Nồi: @La Nhất Châu Giải quyết thì giải quyết. Hẹn cậu ngoài sân bóng rổ, sau buổi khai giảng.
----> La Nhất Châu: Quyết định vậy đi.
----> La Nhất Châu: Không gặp không về.

Những dòng bình luận này của hai vị giáo bá trực tiếp trở thành hiện tượng nóng ở Đại Xưởng. Diễn đàn liên tục xuất hiện những topic về cuộc giao tranh nảy lửa giữa La Nhất Châu và Dư Cảnh Thiên, cái nào cái nấy đều ăn trọn tương tác, confession thì lên nườm nượp như vũ bão. Các chị các em screenshot lại bình luận của Dư Cảnh Thiên rồi ở trong diễn đàn cùng nhau soi mói, không khí nhộn nhịp đông vui như trẩy hội.

Người qua đường thuần túy: Hai cậu này là đỉnh lưu Đại Xưởng à??? Hôm nay lướt diễn đàn chỗ nào cũng thấy, đến là ngứa mắt.
----> Trồng củ cải để đủ tư cách cưới La Nhất Châu: Out diễn đàn đê, than thở làm gì. Haizz, nổi như vậy cũng đâu phải do lỗi của người ta đâu chớ~
----> Bờm Hồng Sành Điệu: [định vị] Đây nè, tiệm thuốc tây này có bán thuốc nhỏ mắt, uy tín cực kì. Cô nên mua một lố, Dư Cảnh Thiên nhà tôi còn làm cô cay mắt dài dài 😏

La Cảnh Thiên: Đến bây giờ tâm hồn thiếu nữ của tôi vẫn còn chưa hết shock~ Hai giáo bá định tranh kèo "trong", "ngoài" giữa sân bóng rổ hay sao?
----> Cá Sấu yêu Gấu: Cô có vẻ kiên cường với lý tưởng của mình nhỉ?
----> Con Nhỏ Ngang Ngược: Tao bắt đầu thấy mày ngang ngược hơn tao rồi đấy...
Xem thêm 782 phản hồi khác

Vạn Vũ Thần: Đứng xem khẳng định sẽ rất mỏi chân, hai giáo bá choảng nhau vốn dĩ là cuộc chiến bền bỉ lâu dài mà. Hôm đó tôi sẽ cho thuê ghế, chỉ là mấy cái ghế đỏ có lỗ ở giữa thôi nhưng mà có vẫn hơn không, 10 tệ một cái nha cả nhà~~~
----> 17 the Panda: Một đồng một cắc tao cũng không đưa, quân cơ hội!!!
----> Sâm Ca tóc dài bay bay: Cắt cổ vậy ba, tao thà đem ghế từ nhà lên trường ngồi còn hơn :)
----> GG: Nể tình anh em ngày ngày tao rap cho mày nghe, mày có thể free cho tao cái ghế không?
Xem thêm 77 phản hồi khác

Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, hôm nay là ngày khai giảng - vốn là ngày ác mộng của toàn thể học sinh Đại Xưởng, bỗng nhiên vì đống drama lùm xùm kia mà trở nên đáng mong chờ hơn bao giờ hết. Cái gọi là drama làm cuộc đời học sinh vốn vô cùng buồn tẻ trở nên muôn vàn màu sắc, đem bạn đến những chân trời hóng hớt đến trẹo cổ, tim đập bum ba là bum trong lồng ngực.

"17, sao cặp mày nặng vậy? Đừng nói là có hứng thú học tập rồi nha?" Trần Tuấn Hào vừa nói vừa nhìn chằm chằm cái cặp đang phồng lên của Thập Thất, ánh mắt đầy ý vị sâu xa.

[ Phong Dư Đồng Châu ] Giáo Bá Giao TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ