Warning: anti Giang gia, Kim gia, thậm chí anti cả Lam gia và Nhiếp gia (trừ Lam Vong Cơ và Nhiếp Hoài Tang).
Couple: Vong Tiện
Tuyến thời gian: sau khi bao vây tiễn trừ bãi tha ma. Nhiếp Minh Quyết, Kim Quang Thiện chưa chết.
Mấy tháng nay xuất hiện cái gì đó rất kì lạ ở trên bầu trời. Nó hình chữ nhật, nhìn đen ngòm, nghĩ thế nào cũng vô cùng khả nghi. Rất nhiều người đã thử phi kiếm lên để tìm hiểu nhưng dường như một sức mạnh kì lạ đã ngăn họ tiếp cận thứ đó. Mặc kệ công kích ra sao, nó đều hấp thụ toàn bộ, không một chút hao tổn. Đành phải mặc kệ nó ở trên đấy, dù sao cũng chả ảnh hưởng gì đến cuộc sống cả.
Cứ như ông trời muốn vả mặt người dân nơi đây mới vừa lòng. Mới nghĩ thế xong, đùng một cái, thứ khả nghi đó đã phát ra tiếng động đầu tiên sau nửa năm. Mà gương mặt xuất hiện trên đó lại là...
"Di... Di Lăng lão tổ!!! Hắn vẫn còn sống!"
"Ngụy cẩu hắn vẫn còn dám xuất hiện trước mặt chúng ta."
"Thứ tà ma ngoại đạo này quả đúng là âm hồn bất tán."
Dù nhìn như thiếu niên 15 tuổi hoạt bát nghịch ngợm, mặc bộ quần áo kì lạ, tóc thì cắt ngắn, nhưng gương mặt kia chắc chắn là của Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!
"Ngụy Hạo Nhiên, chờ tao với. Mày ăn cái gì mà chạy nhanh thế hả?!"
Vâng, chúng ta có thể nghe rất rõ ràng tiếng vả mặt lần thứ hai này. Dù sao đám người nhân cách thối nát đến chó còn chê này cái gì cũng thiếu, chỉ có bị vả mặt là vô cùng thừa thãi. Không biết mặt mấy vị có nóng không, chứ cái mặt dày như tường thành của tui là thấy thẹn thay rồi.
Lạc đề, lạc đề, quay trở lại nội dung chính nào ~~~
Thế là từ đấy, đều đặn mỗi tối cứ đến giờ Tuất, mọi người không kể nam nữ già trẻ hay thân phận đều rất tự giác bê cái ghế ra sân ngồi coi "phim". Thông cảm, dù sao ở cái thời đại thiếu tính giải trí, dân tình thì lúc nào cũng hóng hớt drama, đêm tối lại dài chỉ có ngủ và "ngủ" thì đây đúng là khoảnh khắc vàng.
Màn ảnh ở trên chiếu về cuộc sống xung quanh cậu thiếu niên tên là Ngụy Hạo Nhiên. Dù rằng đối với chúng ta, đó chỉ là những thời khắc bình thường của cậu thiếu niên trẻ tuổi, nhưng đối với những người ở thế giới Ma đạo, đó là những công cuộc đập nát tam quan xây dựng thế giới quan vô cùng mới mẻ.
Thiết kế lố lăng, tay áo mới vượt qua khuỷu tay, quần mới trên mắt cá chân, lại chỉ mặc 1 lớp quần áo như thế. Quần áo hở hang thế kia mà cũng dám ra đường?!
Thân thể là của cha mẹ ban cho, sao mấy người dám cắt tóc, xăm trổ đeo khuyên đầy người thế kia?!
Phụ nữ phải tam tòng tứ đức, nam nữ thụ thụ bất thân. Sao có thể loại nữ chung lớp với nam, còn nói năng thô tục thế hả?!
Sao những người đó lại có thể cư xử không có phép tắc, không có gia giáo như thế hả! Thật tổn hại nhân luân, không biết xấu hổ!!!
(Trích vài lời mà phải tui tui cho vài trận battle của Lam lão tiên sinh cổ hủ cố chấp)
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý tưởng viết truyện
أدب الهواةMuốn có truyện thì trước hết phải có ý tưởng, không phải sao?