Cp: SasuNaru, LeeSaku, ToneHina, ShikaTema, SaiIno, ChojiKarui, NejiTen, và 2 cp âm dương Obikaka - OroJirai.
Có thay đổi thân thế và tuổi tác một số nhân vật (VD: Himawari là con của NaruHina nhưng trong truyện của tui lại là ToneHina và cùng tuổi với đám Shikadai, ai cảm thấy không ổn có thể next). Về cơ bản thì những nhân vật đã xuất hiện trong truyện tranh sẽ được giữ nguyên hình tượng và tính cách của mình.
Tuyến thời gian là trước kỳ thi Trung nhẫn trong Boruto.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bọn nhỏ trong một lần chó cùng rứt giậu của Otsutsuki mà xuyên về quá khứ 20 năm trước. Nhưng thực tế lại khác xa tưởng tượng của chúng khi thế giới này không có Uzumaki Naruto, con trai của Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato và tiền Jinchuriki Cửu Vĩ Uzumaki Kushina, thành viên của team 7 Kakashi, Jinchuriki hoàn mỹ của Kyuubi, vận mệnh chi tử, thiếu niên anh hùng cứu vớt thế giới, Hokage Đệ Thất lừng danh, chuyển thể cuối cùng của Asura.
Next Generations sẽ thờ ơ buông xuôi mặc kệ thế giới không phải của mình hay sẽ nỗ lực thay đổi những bi kịch sẽ xảy ra trong tương lai?
Liệu rằng sự biến mất của Uzumaki Naruto chỉ là trò đùa của số phận hay một âm mưu đen tối khổng lồ nào đó đang che mắt tất cả?
Cùng với đó, hàng loạt những bí ẩn của chính thế giới bọn chúng cũng dần dần được hé lộ ở nơi đây.
--------------------------------------------------------------------------------
Giới thiệu về các con của cp xuất hiện trong truyện này
Asuma x Kurenai: Con gái Sarutobi Asuma.
ToneHina: Con gái Hyuga Himawari, 12 tuổi, Hạ Nhẫn. Himawari tóc đen dài, bẩm sinh Bạch Nhãn, có nét giống với mẹ Hinata. Là một cô bé vui vẻ, chu đáo và tinh tế, mang theo phong thái đoan trang điển hình của các đại gia tộc cổ xưa, nhưng khi bị khiêu khích Himawari sẽ trở nên rất bạo lực. Nàng công chúa bạch nhãn có đôi mắt với độ thuần khiết vô cùng cao, được đánh giá là có tiềm năng đạt đến Tenseigan.
LeeSaku: Con trai Metal Lee, 12 tuổi, Hạ Nhẫn. Luôn bị trêu chọc bởi mái tóc hồng nhạt và nhẫn thuật yếu kém, nhưng Metal Lee vẫn luôn kiên trì cố gắng, không bao giờ chịu thua. Không thành thạo nhẫn thuật thì ta noi gương cha đi luyện thể thuật. Tuy nhiên, cậu vẫn không tài nào thích ứng được tính cách ồn ào nhốn nháo của cha.
NejiTen: Con trai Hyuga Higo, 12 tuổi, Hạ Nhẫn. Bộc lộ tài năng từ rất sớm cộng thêm tiếp xúc với nhiều loại vũ khí từ khi còn bé, trong lứa đồng ký này Higo chính là thiên tài nổi bật, thậm chí mơ hồ có điểm vượt xa cả Neji năm 12 tuổi. Mang vẻ đẹp dịu dàng thư sinh với mái tóc dài truyền thống của Hyuga, tính tình ôn hòa có lễ không tự cao tự đại. Không mấy ngạc nhiên khi vị thiếu gia hay cười này đã làm xao xuyến biết bao trái tim nữ sinh.
ShikaTema: Con trai Nara Shikadai, 12 tuổi, Hạ Nhẫn.
SaiIno: Con trai Yamanaka Inojin, 12 tuổi, Hạ Nhẫn.
ChojiKarui: Con gái Akemichi Chocho, 12 tuổi, Hạ Nhẫn.
Hatake Kakashi:
+ Con gái Hatake Mikazuki, 16 tuổi, dân thường. Sở hữu mái tóc đen dài hơi xù, Mikazuki lại rất thích màu trắng. Mọi sắc đẹp của nhà Hatake đều đổ dồn lên người cô nàng, nhất là nốt ruồi dưới cằm giống cha mình làm nàng càng thêm xinh đẹp và quyến rũ. Trái với vẻ phong tình mê hoặc lòng người, tính cách Mikazuki rất lãnh đạm, thờ ơ với mọi chuyện, họa chăng chỉ có những người đặc biệt mới gợi lên được cảm xúc của nàng. Được mọi người nhận xét là trời sinh ninja, là loại công cụ mà những người nắm quyền yêu thích nhất: thực lực cường đại, nói ít làm nhiều, chấp hành lệnh không chút thắc mắc, biết giữ mồm giữ miệng, trung thành tuyệt đối. Chỉ nói về thiên phú, cô nàng là người nổi trội nhất trong lứa hậu bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý tưởng viết truyện
FanficMuốn có truyện thì trước hết phải có ý tưởng, không phải sao?