Cổ đại AU (?). CP: Obikaka, hơi Sasunaru.
-----------------------------------------------------------
"Kakashi lão sư chết rồi."
Vừa mới tỉnh khỏi cơn mê Uchiha Obito cảm tưởng quả nhiên mình vẫn chưa tỉnh giấc. Nếu không sao cái người đáng lẽ giây phút này đang phải ở trên pháp trường, chịu đủ mọi sự phỉ nhổ thóa mạ của dân chúng và bị chém đầu đem bêu rếu lấy làm gương lại đang nằm bình yên vô sự ở đây và nghe thấy lời nói hoang đường như vậy. Uchiha Obito giãy dụa muốn rời khỏi giường tra cho rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng thuốc mê còn sót lại không cho hắn được như ý muốn.
"Ngươi đã tỉnh thì ta cũng cần rời đi. Có gì thì gọi Sai hoặc Yamato. Đừng làm gì thiếu suy nghĩ, Kakashi lão sư không còn cái mạng nào để cho ngươi xài đâu." Thiếu niên tóc đỏ tựa như người ngoài cuộc bình đạm nói, nếu bỏ qua đôi bàn tay vẫn luôn run rẩy và khóe mắt đỏ ửng của cậu.
Bởi Nhuyễn Cân Tán còn tác dụng, dù sốt ruột đến mấy thì mấy ngày nay Uchiha Obito chỉ có thể quanh quẩn trong phòng. Thiếu niên từ ngày hôm đó cũng chẳng thấy đâu, người hắn có thể tiếp xúc chỉ có Thái giám Yamato, Thái y Sakura và Ám vệ Sai. Nhưng bọn chúng miệng kín như bưng, ánh mắt sát khí chỉ hận không thể thiên đao vạn quả, lăng trì xử tử hắn, căn bản là không câu thông được.
Uchiha Obito đã quen nhẫn nại hơn chục năm vì kế hoạch Nguyệt Nhãn, nhưng nay vỏn vẹn 1 tuần hắn đã sắp không thể chờ nổi. Cũng may đúng lúc hắn định quyết tử xông ra thì thiếu niên tóc đỏ xuất hiện, ngăn chặn nhân tố suýt nữa phá hỏng kế hoạch.
"Ta biết ngươi có nhiều nghi vấn, hôm nay ta sẽ giải đáp cho ngươi." Ra hiệu để hai người bọn hắn không gian riêng tư, thiếu niên mới bắt đầu nói.
"Uchiha Obito, ngươi cũng biết số phận của tù nhân chiến tranh rồi. Kakashi lão sư không muốn một lần nữa mất ngươi, nên đã cải trang thành ngươi nhận xử quyết và chết trên pháp trường."
Đã sớm đoán được Uchiha Obito khác thường bình tĩnh hỏi: "Thi thể của hắn ở đâu?"
Thiếu niên đương nhiên biết đây chỉ là giây bình yên ngắn ngủi trước bão tố, nhưng cậu có thể cho Uchiha Obito sắc mặt tốt sao. Dù cho Kakashi lão sư là nguyện ý cũng không thay đổi sự thật lão sư chết là vì kẻ trước mặt này!
"Sao ta phải nói cho ngươi?" Thiếu niên khinh khỉnh nói. "Ngươi nghĩ dân chúng sẽ để tội nhân được yên mộ sao. Ta nào dám để Kakashi lão sư được xuống mồ, chỉ có thể ủy khuất lão sư táng thân trong biển lớn làm mồi cho cá, coi như tích thêm chút đức để kiếp sau không phải gặp kẻ như ngươi."
"UZUMAKI NARUTO! Thi thể của hắn ở đâu!"
Uzumaki Naruto mặc kệ Uchiha Obito nổi khùng nổi điên, cậu chính là cố tình chọc tức Uchiha Obito đấy. Không thèm đếm xỉa đến Uchiha, Naruto tiếp tục nói.
"Bây giờ ngươi có hai sự lựa chọn. Một là mai danh ẩn tích, biến ra khỏi đây, biến ra khỏi đất nước này, tránh càng xa càng tốt vĩnh viễn đừng bao giờ quay lại đây. Ta sẽ cung cấp tài phú ba đời nhà ngươi ăn cũng không hết và đảm bảo an toàn cho ngươi đến tận ra khỏi biên giới quốc gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý tưởng viết truyện
FanficMuốn có truyện thì trước hết phải có ý tưởng, không phải sao?