"Bên trong chứa là cái gì?"
"Chờ tất cả sau khi kết thúc, liền trở về lấy đi." Lâm Hòe hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Hiện tại ta cuối cùng tính biết đến, cái gì gọi là 'Âu hoàng' , nguyên lai ta trừu đến, tại theo một ý nghĩa nào đó, thật là có ý nghĩa đạo cụ a. Mà hiện tại, ta... Cùng hắn, "
Hắn thấy từ trong biển lửa hướng hắn nhào tới một người khác.
"Còn có chuyện khác muốn làm."
Hai người mới vừa gặp mặt, liếc mắt nhìn nhau, liền trăm miệng một lời mà nở nụ cười.
Lâm Hòe: "Ngươi hảo tốn a. Nghe nói ngươi bị bên này người bắt lại?"
Sở Thiên Thư nói: "Được kêu là ẩn núp."
Lâm Hòe nhún vai một cái nói: "Coi như không có ngươi ẩn núp, ta cũng có thể đánh vỡ kết giới..."
"Như vậy ngươi đoạn liền không chỉ một chân ." Sở Thiên Thư phùn tào , từ trong túi đeo lưng móc ra một bình màu đỏ dược tề, "Mắc như vậy dược tề ngươi cho ta hảo hảo uống a, không cho như lần trước giống nhau còn lại một nửa! Còn lại nhiều ít tích ngươi liền cho ta nhiều ít tích tiền a!"
"Đáng ghét, lại bị khám phá." Lâm Hòe thoát lực mà dựa vào trên cây, "Ta hắc y ngụy trang... Lần này có thể không có cách nào giả ra dễ như ăn cháo đánh vỡ kết giới bộ dáng..."
Hắn uống xong màu đỏ dược tề, nhìn thấy Sở Thiên Thư tựa hồ lắc lắc, có chút say xe dáng dấp, liền hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"
"Ở trong lồng ngồi xổm lâu, đại khái." Sở Thiên Thư nói, "Lên đây đi. Ta cõng lấy ngươi đi."
Lâm Hòe theo dõi hắn lưng: "... Nha?"
"Không nên hiểu lầm, ta là cảm thấy được như vậy đi hiệu suất tương đối cao!" Sở Thiên Thư phùn tào nói.
"... Ta vốn là không có hiểu nhầm, ngươi càng nói như vậy, ta càng cảm thấy thật kỳ quái a..." Lâm Hòe yếu ớt nói, "Bằng không ngươi vẫn là thả ta xuống dưới..."
"Kia, như vậy có thể hay không hảo một chút?" Sở Thiên Thư ho khan một tiếng, cất giọng ca vàng đạo, "Hái nấm tiểu cô nương, cõng lấy một cái đại la khuông..."
Lâm Hòe: "..."
Sở Thiên Thư nói: "Ta là tiểu cô nương, ngươi là đại la khuông, hì hì hi."
Lâm Hòe: "Ngươi muốn chết à."
Hai người một đường hát vang, đã tới toà kia màu đỏ sậm miếu thờ. Sở Thiên Thư sờ sờ cằm nói: "Hơi thở này... Rất khó làm a."
"Là a." Trên lưng hắn Lâm Hòe cũng sờ sờ cằm, "Hướng nó chấp nhận ví dụ như ngoại tổ mẫu nghịch biện giống nhau nguyện vọng, đem nó cắt bỏ rơi?"
"... Ước nguyện?" Sở Thiên Thư không giải thích được nhìn hắn, "Tại sao muốn ước nguyện?"
Lâm Hòe: "Vậy ngươi muốn làm sao làm?"
"Đương nhiên là nghĩ biện pháp tổ lắp một cái máy kéo, đem nó san bằng ..."
Lâm Hòe: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô Tâm
RomanceLinh dị thần quái, khủng bố, vô hạn lưu, sảng văn, sa điêu bĩ khí kì thực thâm tàng bất lộ tản mạn da da công * tà ác hỗn loạn tùy tâm sở dục tình cờ trang ngoan sung sướng tiểu người điên thụ Tích phân: 1,995,558,400 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng t...