10

269 3 1
                                    

Nếu như hắn nhớ không lầm, nơi này chính là chỉ có một cái giường đơn độc nhân gian. Trước mắt cái này thân sĩ rất rõ ràng chỉ có hơn hai mươi tuổi, mà mặt sau thiếu niên, lại ước chừng có mười lăm, mười sáu tuổi. Từ ở độ tuổi này kém góc độ nhìn lên, hai người này hiển nhiên không thể là phụ tử.

Không phải phụ tử, ở tại chỉ có một cái giường đơn độc nhân gian bên trong... Nam hài tâm đột nhiên nhảy một cái.

Chờ chút, trẻ trung xinh đẹp mỹ thiếu niên?

Hắn trong lòng hồi hộp một chút, đột nhiên nhớ lại trong truyền thuyết giới quý tộc tử bên trong cực kỳ lưu hành một số mê.

Nghe đâu, có chút quý tộc nam tính ngầm dưới đáy sẽ tìm tìm một ít dung mạo đẹp đẽ thiếu niên đến, đưa bọn họ dùng con trai nuôi thân phận mang theo bên người —— trên danh nghĩa là con trai nuôi, trên thực tế, là chủ nhân cùng bị nuôi dưỡng chim hoàng yến. Lẽ nào người trước mắt này, cùng bên trong thiếu niên kia, chính là trong truyền thuyết...

Nam hài nuốt nước miếng một cái. Hắn nhìn trước mắt chính mạn bất kinh tâm nhìn bản đồ thanh niên tuấn mỹ, nhịn không được run một cái.

Hắn càng muốn, càng cảm thấy được chính mình suy đoán này rất có đạo lý —— bằng không, hai nam nhân, tại sao muốn ngủ trên một cái giường đâu? Hai người bọn họ nên cấu kết! Nếu không có như vậy, liền nơi nào còn có những đích lý do khác...

Hơn nữa hai người này đều trường đến đẹp mắt như vậy, cùng nhau tình cảnh, cứng cáp eo gầy, mảnh khảnh cẳng chân... Không nhịn được cũng làm người ta mơ tưởng viển vông, trong đầu hương diễm kiều diễm...

"Đúng rồi, " hắn nghe thấy cái kia tuấn mỹ như thiên thần thanh niên nói, "Ta còn có một vấn đề."

Hắn thanh âm từ trước mang theo tùy tiện lười nhác, trong chớp mắt liền trở nên lạnh nhạt mà nghiêm túc. Đắm chìm trong khủng bố trong ảo tưởng nam hài nhất thời đầu gối mềm nhũn, lắp bắp nói: "Cái, cái gì?"

"Bảy ngày một trăm tô ghìm, đổi tính được, mỗi ngày, chính là mười lăm tô ghìm." Thanh niên dùng cực kỳ bình tĩnh ngữ khí nói.

Nam hài: "... Là?"

Thanh niên: "Quá mắc, tiện nghi chút đi."

Nam hài: ...

Tại thanh niên "Ta đều mua báo cùng bản đồ là lão khách hàng", "Sau nói không chắc còn có chỗ tiêu tiền ni đừng nóng vội", "Ca kịch phiếu ta cũng mua hai tấm, đều mua hai tấm đóng gói tiện nghi điểm đi", "Thôi sinh ý yêu có làm hay không ta đi" thế tiến công hạ, nam hài rốt cục run rẩy, đem mình hướng dẫn viên du lịch giá cả chém tới mười tô ghìm một ngày.

Cửa phòng ở trước mắt đóng lại, nam hài đứng ở trước cửa phòng, chỉ cảm thấy gió thu hiu quạnh, nhân gian thê lương.

"... Ta cuối cùng tính rõ ràng, bọn họ trụ một gian phòng nguyên nhân." Nam hài yếu ớt nói.

... Đương nhiên là bởi vì, nghèo.

Khốn cùng Sở Thiên Thư hài lòng tắt đi cửa phòng. Hắn quay đầu lại, chỉ thấy mình tiểu bạn trai chính ngồi ở trên giường, khinh bỉ nhìn hắn.

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ