11

204 6 0
                                    

Bây giờ bọn họ, ai cũng không muốn dựa vào gần nàng.

Bọn họ sợ hãi cô bé này.

Nguyên bản mấy người dự định lần lượt vì nàng gác đêm, nhưng hôm nay, cũng không ai dám làm như vậy rồi —— phải biết, bây giờ trên tay nàng "Chính" chữ đã chỉ còn lại một bút. Mà kia một bút, thoạt nhìn cũng sẽ ở tối nay đi qua sau hoàn toàn biến mất. Bọn họ cực kỳ vững tin, sẽ có quỷ vật tại kia một bút "Chính" chữ biến mất thời điểm đến, sau đó giết chết cô bé này.

Ai cũng không muốn ở lại chỗ này đi chống lại có thể có thể đến quỷ vật. Dù sao, quỷ vật có thể không có loài người nắm giữ lý trí cùng tâm tình, chúng nó có chỉ có giết chóc ý nguyện. Ai có thể bảo đảm đương quỷ vật đột kích thời điểm, cùng ở đây bọn họ sẽ không chịu đến liên lụy?

Không ai dám liều lĩnh tràng phiêu lưu này.

Gió lớn mưa gấp, hôm nay là đêm khuya, mà bọn họ ngoại trừ đống phòng ở này tạm thời cũng không có chỗ có thể đi. Quần đỏ nữ hài đề nghị mọi người ngày mai sẽ tại trên trấn mua xăng, sau đó đem ô tô mở ra toà này trấn nhỏ —— có lẽ chỉ muốn rời khỏi toà này trấn nhỏ, hết thảy đều hội tốt lên, mà trên người bọn họ này đó quái lạ màu đỏ "Chính" chữ, cũng sẽ theo bọn họ rời đi mà biến mất.

Ít nhất bây giờ, bọn họ đều là nghĩ như vậy.

Trong đó vội vàng nhất chính là tập thể hình nam. Tại tất cả mọi người bên trong, hắn trên người "Chính" chữ bút họa là ít nhất. Trải qua hai ngày sau, hắn trên người "Chính" chữ chỉ còn lại có một bút bán, đợi đến ngày mai, cũng chỉ còn sót lại một bút. Nếu như không vào ngày mai bên trong trốn chạy toà này trấn nhỏ, chờ đợi hắn kết cục có thể tưởng tượng được.

Nếu như có thể, hắn hận không thể tối hôm nay liền rời đi toà này trấn nhỏ. Mà quần đỏ nữ hài đem hắn trấn an xuống dưới.

"Bây giờ không có xăng, ngươi muốn chạy trở về sao?" Quần đỏ nữ hài nói như vậy, "Hơn nữa bây giờ là buổi tối, đi ra ngoài tìm xăng quá không an toàn . Nếu như chính ngươi nguyện ý hiện tại đi ra ngoài tìm xăng, ta cũng sẽ không cản ngươi!"

Nàng vừa nói như vậy, tập thể hình nam liền thua trận . Hắn ngồi ở chân tường, không ngừng mà mắng.

Mấy người đem ráp trải giường đệm chăn đều chuyển tới rời xa quần trắng nữ hài, ở vào nàng sở tại gian phòng đường chéo trong phòng. Người hiền lành tiện tay đem Lâm Hòe cùng Sở Thiên Thư giường cũng chở tới. Bàn tử vì sinh động trầm trọng bầu không khí, cười ha ha nói: "Chờ ngày mai lái xe đi ra ngoài, chúng ta đi đi máy bay, đến Hokkaido đi, đến tứ quốc đi, ta cũng không tin, nơi này ma nữ còn có thể trèo non lội suối, chạy đến xa như vậy đất đai đi!"

"Là a đúng đấy." Quần đỏ nữ hài cũng nỗ lực an ủi, "Nếu như ta nhớ không lầm, huệ tử ngươi đi hộ chiếu còn chưa từng có kỳ đi? Thời điểm đó ngươi liền mua trương nhanh nhất vé máy bay, đi máy bay đến đi. Ta cũng không tin, lẽ nào những quỷ kia vật còn có thể bò đến Thái bình dương thượng đến giết chết ngươi?"

Hoàng váy nữ hài lại hoàn toàn không có đang nghe bọn hắn nói chuyện, nàng chỉ lo âu nhìn váy xanh nữ hài, nhỏ giọng nói chuyện cùng nàng.

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ