Một cái toàn bộ mới, nhượng Lâm Hòe rời đi ý nghĩ.
"Vâng, là a, ngươi không nghe lầm. Tuy rằng nhà trọ không cho phép, mà ta lén lút dẫn theo rất nhiều bằng hữu trở về." Nhanh nhẹn đầu óc cho hắn dũng khí, hắn nuốt một ngụm nước bọt, đối ngoài cửa đạo, "Ngươi đừng tưởng chơi nữa hoa chiêu rồi!"
Lâm Hòe: ?
"Hắn nói ta chơi hoa chiêu?" Hắn nhìn về phía Sở Thiên Thư.
Mũ bóng chày nam tiếp tục nói: "Ta cho ngươi biết, trong phòng của ta ẩn giấu rất nhiều người, đều là bằng hữu của ta, lại đây tụ hội. Người đông thế mạnh ngươi hiểu không?"
Lâm Hòe: ?
Hắn quay đầu: "Người này đối tình cảnh của mình đã vậy còn quá biết rõ?"
Mười mấy không có ngũ quan người mũ bóng chày nam phía sau, ngoẹo cổ mắt nhìn xuống hắn. Mũ bóng chày nam vì oán người mà sinh ra vô thượng dũng khí, hắn nuốt nước miếng một cái, tiếp tục quát: "Ngươi muốn là muốn đi vào lại làm chuyện, ta và các bằng hữu của ta liền không khách khí! Từ ta cửa cút ra ngoài!"
Hắn khua tay múa chân , đứng ở phía sau hắn mười mấy không có ngũ quan người lẳng lặng mà nhìn hắn.
Lâm Hòe: "Hắn gọi ta lăn."
Sở Thiên Thư ôm lấy thương tâm Lâm Hòe chân: "Thu mễ."
"Hoàn hảo hắn ngày hôm nay gặp phải chính là ta, thay cái tính khí không người tốt, phỏng chừng liền để hắn qua đời ở đó ." Lâm Hòe tự nhủ, "Ai, ai bảo ta đã quen dùng thiện ý đến hồi báo người khác ác ý."
Nói, hắn ánh chừng một chút chính mình cái rìu: "Thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi thiên về xin vào. Phật độ không được người, chỉ có ta đến độ."
Nói, hắn không nói nhảm nữa, mạnh mẽ một búa bổ về phía đối phương cửa phòng!
"Loảng xoảng!"
Một tiếng vang thật lớn ở trên cửa vang lên, kể cả vách tường đều rơi xuống mấy tầng hôi. Đại môn run rẩy, lảo đà lảo đảo.
"Ngọa tào!" Mũ bóng chày nam sắp muốn qua đời, "Cứng như thế hạt sao? !"
Mắt thấy đại môn sẽ bị phá tan. Hắn chép lại tủ, dùng nó tàn nhẫn mà chặn lại cửa phòng.
Khóa cửa đã bị đánh hỏng. Tại người làm người thời điểm, Sở Thiên Thư cho Lâm Hòe một cái đạo cụ, có thể làm cho hắn hữu hiệu mà cách ly thanh âm của mình. Tại phách môn trước, Lâm Hòe cấp 502 dán một cái, bởi vậy vẫn chưa đánh thức người khác.
Hắn đẩy một cái môn, lại phát hiện môn tựa hồ đã bị liều chết .
"Bên trong có đồ vật?" Hắn tự nhủ.
Hắn rũ lông mi suy nghĩ một chút, cuối cùng thở dài.
"Ai, ta chính là tưởng cứu cá nhân, làm sao liền khó khăn như vậy."
Ngoài cửa âm thanh tiêu thất, nhưng mà mũ bóng chày nam tâm lại vẫn chưa trầm xuống.
Hắn rõ ràng nghe thấy, khóa cửa đã hỏng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô Tâm
RomanceLinh dị thần quái, khủng bố, vô hạn lưu, sảng văn, sa điêu bĩ khí kì thực thâm tàng bất lộ tản mạn da da công * tà ác hỗn loạn tùy tâm sở dục tình cờ trang ngoan sung sướng tiểu người điên thụ Tích phân: 1,995,558,400 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng t...