'Mặc dù có lòng muốn đi hỏi một chút nàng, bất quá quản lý thư viện nhân viên loại này thần cấp nghề nghiệp... Cảm đảm khi loại này thần cấp nghề nghiệp quỷ, chắc chắn năng lực cũng không có thể khinh thường đi.' Lâm Hòe nghĩ thầm, 'Đã như vậy nói, vẫn là khống chế lại chính mình...'
Hắn nghĩ một ít chuyện vui sướng, rốt cục đem chính mình tâm tình, điều chỉnh trở về trạng thái bình thường.
Trở lại phòng học sau, hắn gọi đến chính tại không yên lòng học tập trần phương hai người. Nhìn sống sờ sờ Lâm Hòe, trần phương hai người chảy xuống cảm động nước mắt.
"Lâm lão sư." Trần Hạo Vũ cảm động nói, "Ngươi còn sống, thật tốt."
Lâm Hòe: ... Không biết tại sao rất muốn đánh hắn.
Lâm Hòe đem ( trung đẳng toán học ) ném tới phương trình trên tay, nhượng hai người đi học cho giỏi, liền muốn hướng trên bục giảng nằm úp sấp đi. Hắn hoàn đi chưa được mấy bước, phương trình liền tiến lên hỏi hắn: "Tiểu Lâm lão sư..."
"Ngươi làm gì."
Phương trình cắn môi một cái, hỏi: "Tiểu Lâm lão sư ở trong trường học là tại tìm vật gì không?"
Nhận ra được Lâm Hòe trên người càng ngày càng lạnh khí tức, hắn kiên trì nói: "Ta và Hạo Vũ cũng có thể đến giúp ngài, vừa bắt đầu chúng ta liền cảm thấy ngươi không phải phổ thông lão sư..."
"Chỉ ngươi nhóm?" Lâm Hòe lạnh lùng đánh nát hắn mong đợi, "Các ngươi quá yếu."
Phương trình chỉ cảm thấy đến trong lòng chính mình đều bị co chặt . Hắn nghe thấy Lâm Hòe không mang theo bất luận cảm tình gì lời nói: "Đừng nghĩ học tập ở ngoài sự, đi học cho giỏi, tiểu bằng hữu nên có tiểu bằng hữu á tử."
Nói xong câu đó, hắn phất tay một cái làm cho hắn ngồi trở lại chỗ ngồi đi, lại nói: "Các ngươi hiện tại thực sự là càng ngày càng nhượng ta cảm thấy được phiền."
Phương trình ngồi trở lại chỗ ngồi, hắn nhìn mình trong tay bị Lâm Hòe cầm về ( trung đẳng toán học ), cuối cùng là đóng mắt bắt đầu học tập, rốt cuộc không còn dư thừa ý nghĩ.
Ngày thứ hai, ba năm c lớp.
Lý Hân Di ngồi ở góc chỗ ngồi, nhìn thấy trên bục giảng càng ngày càng ngột ngạt Dư Hành Kiện sắc mặt, chỉ cảm thấy được chính mình tại sợ hãi ở ngoài lại thêm ra mấy phần vui sướng.
Chỉ thấy Dư Hành Kiện hai mắt đỏ đậm, nhiều ngày chưa từng yên giấc trước mắt mang theo dày đặc thanh hắc. Hắn râu ria xồm xàm, tóc tai rối tung, bờ trán sợi tóc dĩ nhiên cũng nhiễm phải mấy phần trắng bạc.
Nhìn qua thực sự là tiều tụy cực kỳ.
Từ khi Lâm Hòe một ngày ba lần đến c lớp xuyến môn sau, cuộc sống của nàng liền trở nên dễ chịu lên. Một ngày nàng chính ở dưới lầu đi, trong chớp mắt Lâm Hòe liền từ đâm nghiêng bên trong đi ra, hướng trên đầu nàng chịu đựng một cái dù ——
Sau một khắc, không chỗ sắp đặt thủy giội đến trên dù.
Những điều như vậy, các loại nhằm vào nàng bắt nạt đều tại Lâm Hòe đam mê hành vi hạ bị hóa giải. c lớp đồng học cũng dần dần bỏ qua ở trên người nàng lặp lại Nhan Tức từng từng chịu đựng tất cả, bắt đầu không nhìn sự tồn tại của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô Tâm
RomanceLinh dị thần quái, khủng bố, vô hạn lưu, sảng văn, sa điêu bĩ khí kì thực thâm tàng bất lộ tản mạn da da công * tà ác hỗn loạn tùy tâm sở dục tình cờ trang ngoan sung sướng tiểu người điên thụ Tích phân: 1,995,558,400 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng t...