4

461 10 1
                                    

Thấy hai người bất động, hắn trái lại nở nụ cười, phất tay một cái: "Lên đi lên đi, mọi người đều là đồng đội, không phải sao?"

Mới vừa đã cười nhạo Sở Thiên Thư không hợp pháp đại sư xấu hổ lên xe. Tại hắn sau, nhưng là vẫn tại chỗ cũ do dự mập đại nam nhân. Mắt thấy không hợp pháp đại sư đã lên xe, hắn nhất thời cưỡi hổ khó xuống, khẽ cắn răng, liền muốn đi trên đi ——

"Con rối lớn như vậy, có thể ngồi hạ sao?" Một tiếng kinh động thiên hạ nghi vấn bị thanh niên mạn bất kinh tâm thổ lộ ra, "Đem con rối thu, chính mình lên xe đi —— chớ giả bộ, ta nhìn thấy ngươi, tại cột điện mặt sau, không phải sao?"

Cột điện sau một chéo áo lóe lóe. Tại đây sau, cả người đồng phục học sinh, một mặt tối tăm thiếu niên đi ra.

Tại hắn đi ra trong nháy mắt, không hợp pháp đại sư sáng mắt lên.

Bình tĩnh mà xem xét, thiếu niên này trưởng đến tương đương khiến người kinh diễm, tóc đen tuyết da mắt mèo, như là một cái tinh xảo người ngẫu nhiên. Tại thiếu niên phía sau, hoàn cùng một cái khác trông rất sống động người ngẫu nhiên.

Hắn mang theo cái người kia ngẫu nhiên, quy củ mà ngồi xuống xếp sau, hai tay đặt ở trên đầu gối: "Ngươi là thế nào phát hiện được ta?"

"Ngươi cái người kia ngẫu nhiên, không có mặc đồng phục học sinh." Sở Thiên Thư lôi kéo cổ áo của chính mình, "Hệ thống tuy rằng keo kiệt, nhưng là không đến nỗi một cái thống nhất chế phục cũng phát không nổi."

Thiếu niên không nói, hắn mới vừa muốn điều khiển con rối bò lên trên nóc xe, liền nghe Sở Thiên Thư "Ai ai ai" âm thanh.

"Ai ai ai, ngươi làm gì đây, " Sở Thiên Thư ghét bỏ đạo, "Ngươi không thể để cho nó ngồi xếp sau sao?"

Khúc Muội : "... Nó quá lớn, nơi này không ngồi được."

"Sách, ta ghét nhất chính là các ngươi những con rối này sư, một người có thể đỉnh một chiếc xe." Sở Thiên Thư vồ vồ đầu của chính mình, "Vậy ngươi liền đem nó đè ở ta trên xe? Lớn như vậy một cái, nhiều khó khăn xem?"

Không hợp pháp đại sư: "Kỳ thực cũng không phải rất khó xem..."

"Cái này không thể được." Sở Thiên Thư ngón tay gõ lên vô-lăng, "Ta lúc này lái xe đi, là muốn cấp một người tinh tướng xem. Các ngươi lần này làm cho ta không có chút nào hiên ngang đăng tràng."

Thiếu niên cuối cùng lựa chọn đem người ngẫu nhiên đặt ở xếp sau, mình thì miễn miễn cưỡng cưỡng chen tại hai người ngẫu nhiên gắp khe trong. Sở Thiên Thư gợi lên khóe miệng: "Này là được rồi mà."

"Cái kia, Sở huynh, chỉ còn bảy phút." Không hợp pháp đại sư cẩn thận từng li từng tí một nhắc nhở đạo, "Chúng ta..."

"Nắm chặt." Hắn tự tiếu phi tiếu nói, "Nhớ kỹ a, ta tái các ngươi đoạn đường, các ngươi lần này có thể thiếu nợ một món nợ ân tình của ta."

Khi nghe đến "Nắm chặt" ba chữ thời điểm, không hợp pháp đại sư cùng Khúc Muội hai người vẫn chưa lĩnh hội đến câu nói này hàm nghĩa.

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ