Lâm Hòe: "Kia rất tốt, ít nhất hết thảy thảm người chết đều thay đổi một loại phương thức sống mãi, thời điểm đó nhiều kích thích, xuất môn chính là quỷ... A."
Sở Thiên Thư nắm lên cằm của hắn hôn một cái: "Tiểu bại hoại."
Mắt thấy hai người liền muốn va chạm gây gổ, Lâm Hòe điện thoại di động lại vang lên. Hắn mở ra điện thoại di động, đập vào mắt chính là lão bản phát tới thông tin. Nhìn thấy thông tin sau, Lâm Hòe liền khổ mặt.
"Tin tức gì?" Sở Thiên Thư hỏi hắn.
"Gọi ta tăng ca đi đưa chuyển phát nhanh, nửa đêm mười hai giờ, vang lên một cái hộ gia đình môn. Đem đồ ăn phối liệu đưa vào nhà nàng trong tủ lạnh." Lâm Hòe đạo, "Thời đại này làm sao quỷ vật đều phải 996, có còn hay không điểm chết nhân tinh thần."
Sở Thiên Thư suy tư một chút, nói: "Không vội, ta cho ngươi lái cái nghỉ ốm đơn, bảo đảm ngươi có thể hợp pháp lười biếng."
Lâm Hòe hai mắt sáng ngời, cả kinh nói: "Bệnh tâm thần cũng hữu hiệu nha? !"
...
Chư Ấm từ trong mộng tỉnh lại.
Nàng xem thấy mình nằm ở trên giường, cũng nghi hoặc chính mình đến tột cùng là cái gì thời điểm ngủ. Trước mắt máy vi tính xách tay, hoàn đang phát tán ra xa xôi tia sáng.
Nàng chính muốn đứng lên, liền nghe ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa nhè nhẹ.
"Chư Ấm." Thường thường giọng nữ ở bên ngoài vang lên, "Đi ra ăn canh."
Chương 419: Đưa thang
Mới vừa từ trên giường tỉnh lại, Chư Ấm đầu còn có chút mơ hồ. Nàng mở to mê man mắt thấy trần nhà, hôm nay là buổi tối, bên trong gian phòng cực kỳ tối tăm, chỉ có đặt ở sách máy vi tính để bàn (desktop) còn tại sâu kín sáng quang.
"Ta đang ngủ?"
Chư Ấm không nhớ ra được chính mình là cái gì thời điểm ngủ. Khi nghe thấy ngoài cửa lần thứ hai truyền đến tiếng gõ cửa sau, Chư Ấm từ trên giường ngồi xuống, bưng có chút đau đầu.
Nàng từ trên giường lên, phát hiện mình hoàn xuyên ban ngày ra cửa thời điểm mặc quần áo. Nếu để cho mụ mụ nhìn thấy nàng xuyên loại này "Ở bên ngoài xuyên quần áo dơ" ở nhà, nằm ở trên giường, nhưng là phải bị mắng thảm... Chư Ấm từ trên giường bò lên, đi trong tủ treo quần áo tìm quần áo, trong đầu suy nghĩ miên man. Hoàn hảo ba ba mụ mụ xế chiều hôm nay đi ở nông thôn tham gia nhị thái gia tang lễ , muốn hậu thiên thứ hai mới có thể trở về, không ai quản...
Nàng.
Chư Ấm ngón tay bỗng nhiên ổn định.
Nàng nghe thấy mình đột nhiên dồn dập tiếng hít thở, cùng nội thất đồng hồ báo thức một cách cách đi lại âm thanh.
Nếu như ba ba mụ mụ đều đến thôn đi xuống... Như vậy hiện tại cái này ở ngoài cửa gõ cửa người là ai?
Chư Ấm một khắc kia không dám thở mạnh. Nàng không dám phát ra bất kỳ thanh âm gì, chỉ cảm thấy kia như là mẫu thân âm thanh là như vậy khủng bố. Loại kia cường liệt cảm giác sợ hãi bắt được sống lưng nàng. Nàng hai chân không dám động, chỉ dám cẩn thận thân thủ, đi bắt điện thoại di động của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô Tâm
RomanceLinh dị thần quái, khủng bố, vô hạn lưu, sảng văn, sa điêu bĩ khí kì thực thâm tàng bất lộ tản mạn da da công * tà ác hỗn loạn tùy tâm sở dục tình cờ trang ngoan sung sướng tiểu người điên thụ Tích phân: 1,995,558,400 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng t...