6

214 6 5
                                    

Cây kia cây mai lóe lên liền qua, như là một cái cấp tốc xuất hiện lại biến mất ảo giác. Cứ việc Lâm Hòe vẫn chưa đem này nói rõ tường tận, nhưng mà nghiêm chỉnh cái sáng sớm, hắn đều một cách hết sắc chăm chú mà nhìn chằm chằm Sở Thiên Thư cái bóng, tựa hồ dự định bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đem trảo cái chánh hình.

... Dám có quỷ ở trước mặt của hắn động Sở Thiên Thư, trừ phi nàng chán sống. Hắn mặt không thay đổi nghĩ.

Cái này sáng sớm, bọn họ đem Mai trang đi toàn bộ, cũng lần thứ hai xác nhận "Mai" họa chỉ khả năng tại trong thư phòng hoặc giả Mai Ảnh các trong chủ điện sự thực. Đến giờ ngọ, bọn họ lại bị mời về Mai Ảnh các dùng bữa.

Bữa trưa vẫn là lạnh như băng sủi cảo. Lần này Sở Thiên Thư thử thăm dò gắp lên một cái, cắn một khẩu.

"Ngươi làm gì!"

Lâm Hòe phản ứng rất lớn, hắn nhanh chóng dùng đũa đánh rớt Sở Thiên Thư tay. Nửa cái sủi cảo rơi vào trong bát, Sở Thiên Thư gãi tóc tai, ngượng ngùng cười cười: "Cảm giác thật giống... Không có trước tanh ?"

"Là ?"

Lâm Hòe cắp lên kia nửa cái sủi cảo, tính thăm dò mà cắn một khẩu.

Hắn không quá có thể nếm thử ra cái này sủi cảo cùng ngày hôm qua sủi cảo khác nhau, chỉ có thể nhắc nhở tính chất nói: "Vậy hay là không chuẩn ngươi ăn."

"Hảo, nghe lời ngươi."

Sở Thiên Thư đối với cái này ngược lại là không có gì bất mãn, không ăn sẽ không ăn. Hắn lần thứ hai móc ra áp súc bánh quy, cho mình cùng Lâm Hòe một người một khối.

Lâm Hòe một bên cắn áp súc bánh quy, một bên theo dõi hắn. Sở Thiên Thư phản ứng rất bình thường, cũng tại hắn một khối đều không cắn xong tình huống hạ, ăn khối thứ hai. Ăn xong bánh quy sau, hắn lại nói: "Chúng ta đi người gầy bên kia nhìn?"

Hai người vừa ra cửa, liền nhìn thấy người gầy cầm cái bát không đi ra. Thấy lưỡng người đến, hắn cũng không có sắc mặt tốt, chỉ đối cửa hầu hạ thị nữ nói: "Có còn hay không sủi cảo?"

Thị nữ chậm rì rì nói: "Một người, chỉ có một bát."

"... Nhất đốn liền một bát sủi cảo. Điểm ấy sủi cảo, câu nào người ăn a." Người gầy oán trách.

Thị nữ không lên tiếng, nàng từ Lâm Sở hai người trong phòng, thu thập không bị ăn xong bữa trưa đi ra. Người gầy nhìn thấy cái đĩa, sắc mặt sáng ngời: "Này, bọn họ này không ăn xong nói, có thể hay không cho ta?"

Thị nữ dừng lại, nửa ngày, từ từ gật gật đầu.

Người gầy vì vậy đại hỉ, hắn tiếp nhận sủi cảo, cũng chưa đi đến phòng, liền ngồi xổm ở trên bậc thang ăn. Giữa trưa mặt trời chính đỉnh, dương quang thẳng tắp chiếu xuống đến, soi sáng ra hắn đầy sau đầu óng ánh mồ hôi hột. Hắn một bên ăn như hùm như sói mà ăn, một bên mồm miệng không rõ mà cảm khái: "Hương, thật là thơm!"

Hắn ăn được thơm ngọt, Sở Thiên Thư cũng vào lúc này thấp cúi đầu, khịt khịt mũi.

"Lâm Hòe, " hắn nói, "Ngươi có hay không có nghe thấy được một luồng hương vị..."

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ