5

436 5 0
                                    

Tại đội trưởng phân phối hạ, tất cả mọi người từng người thuận con đường của chính mình rời đi. Lâm Hòe đi theo được gọi là "Kha Nhạc" mộng cảnh chi chủ phía sau, cảm thấy được càng ngày càng khốn hoặc.

... Trong giấc mộng này đều là cái gì cùng cái gì a. Lâm Hòe hiếm thấy mà đối cái này hắn hoàn toàn không có cách nào lý giải mộng cảnh đến chút hứng thú, bởi vậy, cũng không vội mà đi đe dọa Kha Nhạc . Hai người vai kề vai tại đi về sòng bạc trên hành lang hành tẩu, Lâm Hòe chuyển hướng Kha Nhạc: "Chúng ta trước là khai xe tăng sao?"

"A?"

Kha Nhạc bị hắn hỏi lên như vậy, có chút ngơ ngác. Lâm Hòe vì vậy lại nói: "Không phải bọn họ tại sao gọi chúng ta beta?"

Kha Nhạc: ?

"Thư khắc cùng beta là thế giới của ngươi bên trong, phi công cùng xe tăng tay cách gọi khác sao?"

"Ngươi làm sao vậy?" Kha Nhạc có chút mê man mà nhìn hắn, "beta..."

Hắn mới vừa mở miệng, hai người liền cùng bọn họ gặp thoáng qua. Đó là hai nam nhân, một người cao lớn, một cái tinh tế. Tinh tế giả yên đỏ mặt, vô lực dựa vào cao đại nam nhân trên người. Cao đại nam nhân tại đi qua hai người thời điểm, đối với bọn họ lạnh lùng thoáng nhìn.

Cao đại nam nhân ngạo mạn ánh mắt kích thích Lâm Hòe, Lâm Hòe vì vậy cũng nở nụ cười, trừng trở lại. Hai người ở giữa không trung ngắn ngủi mà liếc mắt nhìn nhau, từng người rời đi.

"... Ngươi mới vừa lại dám trừng một cái alpha." Kha Nhạc lòng vẫn còn sợ hãi nói.

"Cái gì alpha..." Lâm Hòe ngửi một cái cánh tay của chính mình, "Sách... Vừa vặn như nghe thấy được một chút rất kỳ quái mùi vị, người nơi này cũng không rửa ráy sao? Thuận tiện, alpha, beta, lẽ nào nơi này là brave new world thế giới quan sao? Hoàn hảo ta không phải epsilon hay hoặc là delta..."

Kha Nhạc lộ ra "Đó là cái gì" si ngốc biểu tình. Lâm Hòe tiếp tục phùn tào: "Nói đến, chúng ta là muốn ẩn núp tiến vào đi tìm thuốc giả con buôn đi."

"Là... Đúng đấy."

"Vậy chúng ta tại sao muốn xuyên chế phục? ?" Lâm Hòe nhìn chằm chằm trong gương chính mình, "Hai cái mặc đồng phục lên người tiến vào sòng bạc nằm vùng, chẳng lẽ là sẽ không như rơi vào trong ao nuôi cá thỏ tử giống nhau dễ thấy à... Lẽ nào này sẽ đưa đến bất kỳ có trợ giúp ẩn núp hiệu quả sao?"

"Bởi vì..." Kha Nhạc nhỏ giọng nói.

Chẳng biết vì sao, lỗ tai của hắn cư nhiên nổi lên nhất điểm hồng vựng: "Bởi vì mặc đồng phục lên, tương đối kích thích a..."

Lâm Hòe: "?"

"Mặc đồng phục lên tương đối kích thích? Ngươi chỉ chính là vừa vào sòng bạc cũng bởi vì quần áo mà bị phát hiện, do đó bị phần tử tội phạm truy sát rất kích thích à... Tuy nói mộng cảnh giống nhau đều khuyết thiếu lô-gich, có thể ngươi cái này lô-gich thật sự là quá mức cường đại rồi điểm a..." Lâm Hòe trừu động khóe mắt, cũng nỗ lực đi tìm hiểu cái mộng cảnh này chi chủ lô-gich, "Vẫn là nói, tại lúc thi hành nhiệm vụ bị nhân vật phản diện boss truy sát, cùng một đám người bắn nhau, chính là ngươi lãng mạn sao?"

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ