7

281 5 0
                                    

"Không, " hắn ngậm mơ hồ hỗn mà từ chối, "Ngươi miệng thật là thúi."

Sở Thiên Thư: ...

Lâm Hòe hiển nhiên hoàn say , biểu đạt hỉ ác thái độ đều là như thế này ấu trĩ mà rõ ràng. Sở Thiên Thư nhìn nhìn bốn phía không ai, sờ sờ mũi, chính mình bò vào ngồi sau.

"Ừm!"

Lâm Hòe hiển nhiên rất chống cự hắn tới gần, hướng bên trong góc hơi co lại. Sở Thiên Thư vặn lại cằm của hắn, thăm dò vào hôn môi.

Lâm Hòe cầm lấy tay hắn cánh tay, đem hảo hảo áo gió đều lấy ra nhăn nheo. Sở Thiên Thư kết thúc cái này hôn môi, hỏi hắn: "Hoàn thối sao?"

Người trẻ tuổi đỏ mặt, đáy mắt dạng thủy sóng gió. Hắn cau mày, như là đang suy tư.

Sau khi say rượu Lâm Hòe ngoan phải nhường người hoài nghi mình có thể đối với hắn muốn làm gì thì làm. Sở Thiên Thư hô hấp thoáng trở nên dồn dập. Hắn dùng ngón tay cái quát quát đối phương cằm, thấp giọng nói: "Trở về cho ngươi chậm rãi nghe."

Không nghĩ tới ngược lại là Lâm Hòe một phát bắt được hắn bờ vai, đem hắn kéo xuống. Hắn híp lại mắt say lờ đờ, khóe môi nhếch lên cười: "Ừm... Lại cho ta ngửi một cái."

Hắn dùng chóp mũi chà xát đối phương khóe miệng, nhíu nhíu mày, rất hài lòng nói: "Hiện tại dễ ngửi ."

Sở Thiên Thư: ...

Hắn nghe đối phương vì say rượu mà hiện ra đặc biệt dính âm cuối, cái trán có chút toả nhiệt.

Không nghĩ tới đối phương hoàn bù đắp sau một câu: "Ừm... Là ta mùi vị."

Sở Thiên Thư: %¥... ... #! ¥! !

"Nợ ngày." Hắn hận hận đánh giá một câu, nâng cốc sau làm loạn người trẻ tuổi từ trong xe lôi ra đến. Người trẻ tuổi bị đẩy ra ngoài sau cũng không xứng hợp, dựa vào trên cây cột không chịu đi, đối hắn cười.

"Ha ha ha, ha ha ha." Người trẻ tuổi cười to, "Ngươi mũi máu chảy ra ."

Sở Thiên Thư: ...

Người trẻ tuổi: "Ha ha ha ha ha."

Sở Thiên Thư: ...

Mấy cái đi ngang qua nữ hài dùng ánh mắt kỳ quái nhìn này một đôi tổ hợp.

"Hai người bọn họ..."

"Là lỗi giác của ta sao, ta cảm giác không khí nơi này hảo deep♂dark♂fantasy a..."

"Ngươi gần nhất tiểu thuyết xem quá nhiều."

"Ôi chao ôi chao ôi chao, các ngươi xem cái này bát quái, ta mới vừa xoát bằng hữu vòng a, nhìn thấy tiểu đặng nói đêm nay nàng tại xx lộ thượng nhìn đến năm cái cơ lão tại cãi nhau, liền là tiểu Tam liền là bắt gian, quan hệ dễ giả mạo loạn rồi."

"Sách, canxi vòng thật loạn."

Sở Thiên Thư: ...

Lâm Hòe: "Hì hì."

Hắn tiến đến Sở Thiên Thư bên tai: "Các nàng là đang nói... Chúng ta rất loạn."

Sở Thiên Thư nỗ lực thử nghiệm đem hắn vác lên đến, đầu đầy mồ hôi: "Chúng ta là cái hai người vòng cực Bắc."

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ