9

243 6 4
                                    

"Tại sao?"

"Bởi vì, " Sở Thiên Thư trong ánh mắt lại còn có chút tự hào, "Tại cao cấp tràng trong mắt tất cả mọi người, ta và ngươi trước đây quan hệ, đều là nổi danh kém."

Lâm Hòe: ...

Sở Thiên Thư: "Ở trong mắt bọn họ chúng ta muốn cùng nhau, trừ phi trời long đất lở."

Lâm Hòe: ...

Sở Thiên Thư: "Cho nên chỉ cần chúng ta duy trì tình nhân quan hệ, chính là đối thân phận ngươi tốt nhất ngụy trang."

"Cái, cái gì..." Lâm Hòe trừu động lông mày, "Chúng ta trước tại trong mắt người khác quan hệ, rốt cuộc là có bao nhiêu kém? Ngươi tại sao như thế tự hào a?"

Chương 300: Hắn là người nhát gan quỷ

Đối mặt Lâm Hòe "Quan hệ giữa chúng ta đến cùng có bao nhiêu kém" nghi vấn, Sở Thiên Thư suy tư một phen.

Hắn vừa muốn mở miệng miêu tả một phen, liền đối mặt Lâm Hòe gắt gao nhìn chằm chằm hai mắt của hắn.

Sở Thiên Thư: ...

"Kỳ thực... Cũng còn tốt?" Hắn phun ra nuốt vào nói.

Lâm Hòe: "... Tỷ như?"

Sở Thiên Thư: "A, trừ ngươi ra đâm qua ta mấy đao, nổ quá mấy lần phòng thí nghiệm của ta, tại trước mặt mọi người cãi nhau nhiều lần giá, ta hủy đi quá ngươi mấy lần đài còn ngăn cản quá ngươi tinh tướng, tại ngươi nhất định phải chạy về một cái nào đó hẳn phải chết phó bản thời điểm ta đem ngươi trói lại kéo ngươi đi, ngươi dọc theo đường đi đều mắng ta ta vì để cho ngươi ngậm miệng đem xuất phát từ một loại nào đó công dụng mà đặc chế nòng súng nhét vào trong miệng ngươi..."

Lâm Hòe: ...

"Sau đó, " Sở Thiên Thư cấp tốc đạo, "Liền không có gì chuyện khác ."

Nói, hắn lộ ra sảng khoái nụ cười.

"Ngươi... Ngươi tại sao muốn đem nòng súng nhét vào ta trong miệng? !" Lâm Hòe khó có thể tin trừu động lông mày nhìn hắn, "Còn có một loại nào đó công dụng... Ngươi..."

Sở Thiên Thư lập tức giơ hai tay lên: "Đó là một cái đặc chế súng giả! Không phải thật sự thương!"

Lâm Hòe trầm mặc, nói: "... Ta không giết chết ngươi?"

"Chuyện này..." Sở Thiên Thư mặt đột nhiên đỏ, "Ngươi..."

Hắn như là nhớ ra cái gì đó, xưa nay tùy tiện trên mặt hiếm thấy mà lộ ra một chút vẻ mặt ngượng ngùng. Lâm Hòe nhìn hắn ánh mắt, liền biết trong lòng hắn có quỷ.

"Sau đó thì sao?"

Sở Thiên Thư: ...

"Ngươi, liếm, liếm liếm nó..."

"Liếm... ?"

Lâm Hòe có chút không rõ vì sao mà lập lại một chút chữ kia, sau đó tại Sở Thiên Thư càng ngày càng người cứng ngắc trong lời nói...

Hắn đột nhiên hiểu được điều gì.

"Ồ ——" hắn kéo dài âm điệu, dùng một loại không có ý tốt ánh mắt nhìn về phía hắn, "Kia ngươi lúc đó..."

NPC Tại Sao Lại Bị Ta Doạ Nứt - Ngư Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ