Chapter 4: Real

3K 102 0
                                    

Via's POV

"You've got to be kidding me!!!" I suddenly panic and open the red folder that was eventually has all the information i need to know.

My eyes gone wider

" No... no no no no!!! "

I will not let this happen!! They must be out of their mind.

" Shen!! Call dad!! Tell them to come over"

They better have a great explanation about this!!

-----------------------------------

Dex's POV

" hey~ hon stop it~~~ "

>.>

" oh sweety pie you're so cute!! "

<.<

" ehhh ~~~~ "

>.>

" honny say ahhh~~~ "

<.<

Tsk! Kanina pa ako palingalinga sa dalawa na to na kanina pa nagp-pda sa harapan namin!!

ay wait hindi pala, pati pala si mom and dad nahawa narin. Kanina pa sila nasisikuhan at nagbubulungan kala mo naman di ko napapansin. =_=

mga PDA sa harap ko!

But i really can't believe na maipapakasal ako sa isang foreigner..

I found out that Mr. and Mrs. Xenon are both British.

Mr. Xenon has a half british and american blood . While Mrs. Xenon is Half british and korean.

Plus the fact that this man is one of the best businessman in the world.

How come that they prefer their daughter to marry a man like me specially with a very terrifing/ugly background.

Aysh! Bakit ba ako nagiisip masyado!! Ang importante mailigtas ang companya!

Pero teka....

bakit pala di sumama yung 'fiance' ko?

Andito ang mga magulang niya pero siya wala

Mmmm kung titingnan ko..

Hindi nga silang mukang mga magulang na, the're more like in the 20's. So young...

" oww dear!! "

Napalingun ako ng may kumalabit sa akin..

" i forgot to give you this " si Mrs. Xenon , inabot niya sa akin ang isang red folder.. ok.. hindi naman nila gusto ang red no?

" it's all the information you need about our daughter " dagdag ni Mr. Xenon

Binuksan ko yung folder

.......................

O_O

Hindi panga yata ako nakaka 1/8 sa pagbasa. Agad agad kung isinira yung folder... hindi kinaya ng utak ko yung nabasa ko dun........

Napatingin ako kina Mr. and Mrs. Xenon na nanglalaki ang mata pati na kina mom at dad.

" you've got to be kidding me!! "

------------------------------------

Nakatulala ako sa kalawakan ng biglang may nagring na cellphone..

Napatingin ako kay Mr. Xenon dahil sa kanya nanggagaling yung ring

Sinagut niya ang phone..

" yeah. Were coming. We already expecting for this to happen "

My 14 years old Wife ( on- hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon