Dex's POV
M-may mall......
M-may MALL!!!
Tumingin ako sa paligid... tantiya kung kasing laki to ng Mall of asia..
°_°
o_o pero kung iisipin kung mabuti... nasa baba to ng malahigante niyang bahay..... underground mall? Tsk!! Edi siya na mayaman =_=
Tingnan nga natin kung ano ang meron dito......Teka mas malaki pa yata to sa mall of asi----
>.>
>o> ..................PAGKAIN!!!!!!
Pagkain!! Andito kalang pala!! Wagkang magalala andyan na ako!! Di ka na magiisa!!
* Takbo *
Pagkain!!!ヽ(^3^)ノ
* dapa *
Aray!!! Shit!!
Dumeretso ang mukha ko sa sahig!! Ang sakit!!!! Parang nagkadurog durog yata ang bungo ko sa ulo!! Kaylangan ko munang umupo. Ang sakit talaga bwisit!!
Pero teka ... hindi ako pwedeng magkamali may tumapilok sakin!!! May natamaan talaga ang paa ko kanina!!! Sa subrang kinis nitong sahig 'na de tiles' para ng salamin at imposibleng may bato dito!! Hindi din naman ako na slide!!
Napapikit ako ng may naramdaman akong kirot!!
Arrgggg!! Ang ilong ko nadamage yata!!! Napahawak ako sa ilong ko..... teka bakit parang tabingi?.....
*hinawakan ng mabuti ang ilong*
.
.
.
..
Putang***!!!!!! Ang ilong ko!!!!
Maluha luha akong tumingin sa paligid, asaan na ba yung walang hiyang gumawa nito sakin. Pero malakas ang kutob kung siya yun!!
Nakita ko siyang kampateng nakatingin sakin , tumingin ako sa paligid kung meron pa bang ibang tao dito maliban samin. Wala! Siya lang!!!
Lentikan talaga naman!!! Tumayo ako at agad ko siyang nilapitan. Inilapit ko sa kanya ang mukha ko at pinanlakihan ko siya ng mata.
Tumingin lang din siya sakin na parang wala siyang paki . Nilakihan ko pa lalo ang mata ko. Sabog na talaga ang utak ko sa galit!!
" sumusubra ka na ha!!! Napipikon na ako sayo!!!! susuntukin na talaga kita!! "
Wala akong pake ilam kung tumatalsik talsik na ang laway ko sa mukha niya!! Sinasagad niya na talaga ang pasinsiya ko!!
Akmang itataas ko na ang kamao ko ng bigla niyang hawakan ang ilong ko at binali .....
.
.
.
.
.
.
.
*crack*
.
.
.
.
.
.
.
.
" ARAAAAAYYYY!!!!!! "Via's POV
=_=
" are you really trying to hit a girl? Are you stupid? "
He just ignore me..
He stamp angrily all over the place and cussing loudly while holding his broken nose..
By the looks of his face, I think he is going to cry....
Pffff......
Dex's POV
Shit!!! Shit!!! Shit!!!!!! Ang ilong ko!!
Sumusubra na talaga to!!
Una pinutok niya ang utak ko sa paghuhulog niya sakin at muntikang pagpapakain sa alaga niyang pating !! , sumunod ang tiyan ko!!! Di ko pa nararanasang magutom ng ganoog katagal, At kasalan niya!! Tapos ngayon ang ilong ko!!!! TUMABINGI , at siya din ang may kasalanan !!!
BINABASA MO ANG
My 14 years old Wife ( on- hold )
Ficção AdolescenteI'm 18 years old and I'm married to a 14 years old girl . . it sucks!! ------------------------ I'm only 14 years old but married to a guy 4 years older than me.. . . so not cool. -------------------------------------- blanco-enigma