Dex's POV
Tiningnan ko ang buong paligid...
Haaayyy.... kaya pala galit na galit siya.. ang gulo. Tsk!! Ang malala ako lahat ang maglilinis nito!! Letshe!! Bakit kaya di nalang siya mag hire ng maid diba? Mamumulubi ba siya pag ginawa niya yun?
Bakit ba ang kuripot niya? Para namang siya ang nagbabayad nito. Ang mga magulang niya kaya! Masyado siyang nagtitipid, ikalawa sa pinaka mayamang tao ang papa niya. Kainis!
" haaayyy "
Nako naman Dex. Kung ano ano nalang ang iniisip mo. Mabuti pa problemahin ko nalang to. Kabadtrip!!!
* after 30 min. *
* tuuuggggggssshhhh *
Wala na akong pagasa -_-
Kanina pa ako nakatayo dito. Kahit isang butil ng dumi , wala akong nalinis. Buhay nga naman ang saklap.
Bakit kaylangan ko pa kasing maglinis!!
" do you really think, I won't remember it? Now I'm warning you before I came back, you better clean the mess that you did. Because if you don't , you know what will happen. "
Bigla kung naalala ang sinabi ni higad... ●_●
.... anong oras na ba? .
.
.
.
.
..
.
WHAT THE PAK!!!! magaalasingko na!!! The shit!!!! Bakit ang bilis!!!Dex calm down.... uuwi si higad bago magsunset... asaan na ba ang araw?
* tumingin sa bintana*
Sun: " Dex bilisan mo na, magpapaalam na ako =_= .. "
H-huh? Yung araw! >o>
Sun: huy!! Tanga, wag kanang ngumanga diyan. Kung ako sayo maglinis kana. Malapit na akong umalis. Kung nagtataka ka kung bakit mo ako naririnig, isa lang ang ibig sabihin nun. May sira kana sa utak bwahaha!!
Aba't ayos di to ah!!! Wal --
*pack!!*
Huminahun ka Dex...
Imagination mo lang yun.. *iling* *iling* Shit! Shit! Shit! Unti unti na talaga akong nawawalan ng bait!!
Kaso hindi yun ang problema ko.. kaylangan ko tung linisin.. ilang oras nalang ba bago lumubog ang araw? Mga 30 min?
Teka nga muna... bakit ko nga ba kaylangan maglinis? Dahil magagalit siya? What the shit!! Natatakot ako sa kanya?! Tangna!! Kahit kaylan di yun mang yayari!!
Hindi pumasok sa utak ko ang ma-under!! Ayoko na nito!! Bahala siya diyan!!
" Now I'm warning you before I came back, you better clean the mess that you did. Because if you don't , you know what will happen. "
-------------------------
" shit!! Bakit ba ang hirap nitong kuskusin!! Kainis naman eh!! --- aray!! Pesteng pingan ka!! Bakit mo ako sinugatan!! Langya!! "
Tagaktak na ang pawis ko dito! To think na iisang sulok palang ang nalilinis ko!! Hindi ba to maubos ubos?!
" Higaaaadddd!!!!!!! "
Shen's POV ( secretary )
" ahahahahahaha!!!! Mabuti nga sayo!!! "
" honey!! Bakit mo pinagtatawanan ang anak natin? Kita mo namang hirap na hirap na sa paglilinis "
" heh!! Tumahimik ka, mabuti yan sa kanya. Mula palang nangbata yan, puro nalang hingi hingi hingi!!! At ikaw naman bigay lang din ng bigay!!! Kasalanan mo yan kasi hindi mo pinalaki ng maayos!! Nako kung hindi lang sana ako general matagal ko nayang itinapon dun sa army para makatikim ng kaunting kahirapan!! Isasabak ko siya sa gera!! "
BINABASA MO ANG
My 14 years old Wife ( on- hold )
Teen FictionI'm 18 years old and I'm married to a 14 years old girl . . it sucks!! ------------------------ I'm only 14 years old but married to a guy 4 years older than me.. . . so not cool. -------------------------------------- blanco-enigma