Chapter 19: What the... !!!

1.5K 40 10
                                    

Via's POV

Damn!!! Damn it!!! Damn it of all things!!!

Bastard!! You'll  feel hell when I  get you!!

Dex's POV

" haaa..... haaaa... "

Patay!! Napapagod na ko!! Bakit ang layo! Wala bang pintuan dito? Shit! Hindi... tustado ako paginabutan niya ko!! 

Galing naman Dex. Galing talaga ng plano mo!! Ngayon hinukay mo din ang sarili mong bangkay!!  Tika? Tama ba yun? Ah! Bakit ba ako nagiisip pa ng ganito!!

Dex wag ka muna ganyan, buhay mo ang nakasalalay dito!!

*takbo*takbo*....

S-sa-an .... Saan ba to papunta? Bakit ang layo yata? Nakakapagod!! Baka maabutan niya talaga ako!!

" haaaa....haaaaa .. F***k "

Ako lang ba to, o parang pasikip ng pasikip ang daanan?

" damn!!! You're really dead!!!! "

Napahinto ako saglit sa narinig ko ang sigaw ni higad. Malapit na siya!!! What the hell!! Ang bata ko pa para mamatay!! Letshe!! 
Takbo lang ako ng takbo .. Pero.... Talagang!

" arrrgggg..... " a----sikip!! Subrang sikip!! Hindi na ako kasya. Hindi na nga yata ako gumagalaw. Wala na ba akong lusot? Mamamatay na ba ako dito? Pero ayoko pang mamatay! Ikakalat ko pa ang lahi ko dito sa mundo!!

Kaylangan kung makahanap ng maipapangtapat kay higad!! Kasi kung wala, ibig sabihin , mabubulok ako dito sa dambuhalang abnormal na bahay na to nang habangbuhay? Shit!!

Masgugustuhin ko nalang lapain ng liyon kaysa makasama pa si higad.
Wala na siyang ginawa kundi pahirapan ako! Pag nakita ko pa ang pagmumukha niya,  masisira na ng tuluyan ang utak ko !!

Hirap na hirap kung isinik-sik any sarili ko sa daanan. Ano ba naman kasing---!! Buysit , bahay nga pala to ni higad! Kagaya niyang abnormal, lahat na meron siya abnormal rin!

T-teka.. sandali lang....yun ay..... Pintuan!!! Sa wakas!! K-kunting usog nalang.... Malapit na... .... Ayan!!! Nahawakan ko na ang doorknob!! At last!!! Binuksan ko ang pintuan at hinila ko ang sarili ko papasok.

Nakapasok na ako..... nakapasok na ak------ *buuuggggggssshhhhh*

" Die  bastard!!! "

---------------------------

*toot* toot* toot* toot* toot* toot* toot* toot*

" HIIIIIIINNNNNNNDDDDDDIIIIIIIIII!!!!!!!!!!! "

*toot* toot* toot* toot* toot* toot* toot* toot*

-------------------------------------

I-inulit.......  I-inulit niya nanaman.......... maawa kayo sakin....alisin niyo na ako dito........ mamatay ako....

Via's POV

i looked at him blankly In the couch.  I've never run that hard for my whole life! Damn bastard! Tsk!! If only mom  didn't call at that time, fishy would have eaten him  already, what a waste (-_- ). That woman, what is she up to?

But God thank goodness I put a short cut in that hallway, I just really hope that he didn't saw anything. Theirs gonna be a disaster if he did saw  something ! Sh*t! damn!! My head!

" allleeehheeeyooooo~ Honey pie~ were here~~ "

I looked at 'that woman' who suddenly pop out of nowhere and currently running towards me.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My 14 years old Wife ( on- hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon