Chapter 5: First Conversation

2.7K 90 1
                                    

Dex's POV

" hey!! Wake him already "

" but dear, look at his face! It's so pale! I think we really over do it "

" For heaven sake!!! I.don't.care!! This is all your fault anyway, and it has nothing do with me!!! Wake him now!! "

Mmm....

" Why only me?! What about your father! Scold him to!!! "

" oww mom!! Stop being so childish!!! Both of you are already old enough to make decisions worthy for your age!!! "

" whaaa honey she said the 'old' word "

Ahh ang ingay * takip tenga*

" ohh sweety pie your still the youngest and most beautiful in my eyes"

" ahhh!! Both of you, shut up!!! Can you just wake him already, it's getting late!! We still have many things to discuss!!! "

" honey relaaax , if you frown your eyebrows to hard you might get old in no time~~~~ "

" +_+ "

" ok. Ok. take it easy I will wake him up now. Geezz you nag more than I do, your realy going to get old faster!! Dear, wake up "

What the!!!

" oww come on!! You think you can wake him up by that? Louder!! "

" can you even stop shouting at your own mother? Yo---- he he he I will wake him already.... waaake uuup~~ "

Umisod ako patagilid dahil nabubulabog ako sa inay.

" arrggg can you please shut up?!! Someones' sleeping here!! " mahina kung sabi ng nakapikit parin.

Tsk!! Sino ba kasi yan? Ang ingay kita ngang natutulog ang tao eh!

" the heck!!! "

" w-wait dear sto-------- "

*splash *

" WHAT THE FUCK!!! "

Napabalikwas ako ng bangon ng may nagbuhos sakin ng tubig!! Teka shit!! Juice!!!

tiningnan ko yung kung sino man walanghiyang nagbuhos sa akin ng juice!! At iisa lang ang may hawak ng baso. At letshe nginingisian ako!!

" BULLSH*T WHAT WAS THAT FOR!!!!! "

" *smirk* that's for wasting my precious time and for being stupid ...............and also for cussing inside my house "

AFVHJ@#%&DYTDG!!!!!!!!

Shit!! Who is this insane girl!!!

Napatayo na talaga ako kasi mukhang pinipikon ako ng babaeng to!!

Lalapitan ko na sana ng may pumigil sakin. Nakita ko si mom na nakahawak sa braso ko at namumula ang mukha. What? Ano namang proble----

*boink*

" Aray!! Mom!!! Bakit niyo ako binatukan!!! " leshe!! Ang bigat pa naman ng kamao niyan!! ang sakit peste!!

" shut up! You no good bastard!! " sabay batuk niya nanaman sakin!! Ano ba problema ng mga tao dito at kinakawawa ako!!

Napatigil ako sa paghimas ng ulo ko ng maalala ko ang nangyari kanina sa helicopter........

(-/////- ") shit!! Di ko talaga yun makakalimutan sa tanangbuhay ko!!! Isa yun sa kinakahiya ng pagkalalake ko!!! Arrrrgggg what a freaking terrible moment!!!

~FLASHBACK~

" AHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!! "

Nalalaglag ako!!!!!

Nalalaglag ako!!!!!!!!!

NALALAGLAG AKO!!!!!! ----- 85% ng utak

(Nakita ko si Mr. Xenon *na tumalon din sa helicopter* na nakapose pang parang si superman na kampante at parang natutuwa pa habang inaabot ako.... pagkaabot niya sakin agad agad ko siyang niyakap na parang tuko) -- 15% ng utak

" Hey!!! Stop h-hugging so t-tightly!!! "

( Rinig kung sabi ni Mr. Xenon pero wala ng mas inaalala pa ang utak ko ngayon kundi )--- -1% ng utak

NALALAGLAG AKO!!!!!! --- 101% ng utak

NALALAGLAG AKO!!!!!

MAMATAY AKO!!!!!!

* black out *

( at sabay non ang pagbukas ng parachute) -- author =_=

~ END OF FLASHBACK ~

Bwisit na utak kung kaylan ko pa kaylangan saka naman na sira!! Ahh palagi pala sira ang utak ko =_=

Pero tangna di na ako sasakay sa helicopter, nagkatruma pa ako ng wala sa oras!!! =_=++

----------------------

Via's POV

Gosh!!! What's wrong with this guy!!!

My throat hurts already!!!! I've been calling him for how many times!!! Can't he even hear me!!!

" HEY!!! ARE YOU DEAF?!! " this guy is getting on my nerve!!

I won't definitely marry a guy like this!!!

Wait a minute... why I am the one calling him? Arrggg so annoying!!!

-------------------------------

Thank you for reading ^_^

Sorry po sa english he he he

- blanco_enigma

My 14 years old Wife ( on- hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon