Chapter 18: Door

954 33 3
                                    

Dex's POV

( March 15, 20xx Friday )

" urrrrgggg..... "

Ah, ang sakit ng ulo ko... masyado ko yata sinubrahan ang pagiisip kagabi. Ano ba kasi naman ang problema sa background niya!! Kung normal lang sana yun kagaya ng ibang normal na background ng normal na bata diyan, eh di sana di ko na kaylangang mamroblema pa ng ganito!!!

" kainis!! "

Napatingin ako sa malaking kalendaryo ( na ginawa ko kagabi ) , march 15. Kaylangan ko ng lagyan to ng check. Grabe, limang araw palang simula ng tumira ako dito, pero bakit parang isang buwan na? Lalo na kahapon!! Kahapon ko lang siya nakasama talaga pero parang tumanda ako ng ilang decada!! Buysit!!

Tumayo na ako sa kama. Tsk!! Nagugutom na ako. Sana nagluto na siya. Kaso, baka natutulog pa siya ngayon. Kaylangan ko ng magmadali. Teka, Wala pala akong damit, bakit ba kasi nasanay akong nakahubad pag natutulog? =_= kaylangan ko ng magbihis!

Nagbihis na ako at lumabas ng kwarto, kaso nakita ko nanaman ang mortal kung kaaway.

Kainis tung hagdan na to, sino ba ang nakaisip nito ha? Ang tindi ng utak niya. Dahil sa kanya mahihirapan ako simula ngayon.

Ganito nalang ba ako araw araw ? Talaga lang, meron na akong exercise..... dapat ba ako matuwa doon? -_-

Nagmadali na akong bumaba, asaan naba si higad? Dapat palang nung una, ginising niya ako at may dinala siyang pagkain sa kwarto ko para sakin. Sasabihin niyang " good morning honey~" at maglalandian na kami sa tabi.

Kaso, parang ang imposible naman noon. Kung iisipin ko lang kung ano ang itsura niya pag sinabi niya yun......
................. (¯^¯) mmmmmm

Di ko maimagine!! Tumataas ang mga palahibo ko, ayoko na nga. Masyado na yata talaga ako nagugutom, kung ano ano na lang ang naiisip ko.

Tumakbo ako papunta sa hapagkainan, wow!! Ang daming pagkain!! Kahit papaano, hindi din naman siya masamang maging asawa. Ang sarap niya magluto.

* burrrrpp *

Haaa~ busog na ako. Naubos ko lahat. Ang saya naman!! Teka, ano tung nakaipit sa pingan ko? Huh? Isang papel, may nakasulat! Ow. Mukhang galing kay higad. Mabasa nga...

I'm off to work, make sure to save some food. In my calculation. All that food now, well last till night. So, I'm hoping you read this before eating . Because if you already finished it all, then starve until I came back .

P.S : make sure to don't die OK. *wink*

- from your lovable wife. *heart heart*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
* woooosshhhhhh *
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.

.
.
" HIGGAAAAADDDDDDDD!!!!!! "

Via's POV

" Why are you smirking? Did something happen? "

I look at Shen. Like always, grinning in her own weird world. =_=

" nothing "

Pfftt!! I wonder what is he doing right now. *smirk* I bet he really did eat all the food. Serve you right. Who told you to mess with me? That's for pissing me off last night.

" Ow Ow Ow, your smirking again!! Come on!! Tell me! What happen? I know theirs something good, tell me!! "

Arrgg.. I'm smirking without me knowing. Mmm that might be not so bad, at lest I'm having fun. But the troublesome one is this naughty secretary of mine. I'm guessing , she already knew about it but still asking. -_-

My 14 years old Wife ( on- hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon