Chapter 11: A man in an island

1.1K 36 0
                                    

Dex's POV

(March 14, 20xx Thursday )

4 na araw........

4 na araw.......

4 na araw na ang nakalipas noong  nangyari ang kasunduang yun...........

4 na araw na ang nakalipas  noong nagsimula ang bangungot na to sa buhay ko.....

4 na araw........

4 na araw na ang nakalipas  noong iniwan niya ako......

4 na araw na akong magisa sa bahay na to....

4 na araw na sa desyertong isla na to.....

4 na araw na........

4 na ara---------

PAKSHIT!!!! APAT NA ARAW NA AKONG DI KUMAKAIN!!!!

APAT NA ARAW NA AKONG DI NALILIGO!!!! ANG BANTOT KO NA!!!

WALANGYA, GUSTO TALAGA NIYA AKONG TULUYAN!!!

IS SHE INSANE?!!  FUCK!!! HOW CAN SHE LEAVE ME ALONE, IN THIS FREAKING GIGANTIC MANSION !!!!  WITH NO FUCKING FOOD!!!

AT PESTE DIN TUNG BANYO!!! BAKIT MAY  PASS CODE?!!!! BWISIT!!!!!!!

" AHHHHHHH!!!!!! " Nababaliw na ako!!!

Shit talaga!!! Pagkagising ko ng sumunod na araw, nalaman ko nalang na ako nalang ang magisa dito!! Wala man lang maid o Butler!! 

Subra akong nagsisigaw nang malaman kung walang ref sa kusina at inabot pa ako ng 3  oras para mahanap lang ang letseng kusina na yun!!! Sa kabutihang palad may nakita akung water dispenser at nakaya ko pang mabuhay ng ganito katagal!!!

Tangina din yang hagdan na yan!!! Pag ako nakabili ng bulduser yan ang pinaka una kung gigibain!!!! Ito ring kwarto ko!!!!! Kasing laki ng buong bahay namin!! Lalo na yung banyo!!! Bakal ba ang pintuan noon, na kahit batuhin ko ng upuan hindi magiba giba? Shit yang pass code na yan!!!

Ang baho baho ko na!!!! Isang buong araw kung hinanap kung meron pang ibang banyo pero langya nagkadurog durog na ang mga buto ng daliri ko sa paa, wala parin!!! Mabuti talaga di ako tinawag ng kalikasan kungdi , sa labas ako magbabawas. Ayoko naman maligo sa dagat!! Wala na akong damit!!! Fuckshet!!! Kahit kakakuramput na damit sa kwarto wala, pati breif!!! Badtrip!!!

Napatingin ako sa salamin, amputa!! lumulubog na yata ang pisngi ko!!! Mabuti talaga may tubig dito kundi matagal na akong natigok!!  shit!! Pag ako pumangit, papatayin ko talaga ang letseng babaeng yun!!!

Gigil na gigil kung kinagat kagat ang unan dito sa kama. Nagugutom na ako!!! Pag di pa siya bumalik ngayon,  subukan niya ako!! Kakainin ko lahat ng gamit niya dito!!!

Via's POV

Mmmmm... I'm I forgetting something? I've got a feeling theirs something I forgot ?  Now what is that , err i can't figure it ou--------
.
.
.
.
.
.
°_°

" Dex!!! " I suddenly stand up. Ow my... How can I forgot him?! 

Everyone look at me, geezz I'm in a meeting =_=

With a poker face , I confidently  walk out in the meeting room... I just hope his still alive.. or not? Maybe...

" I guess you already remembered about him, wow now I feel  so sorry for him " I lift my head and saw Shen,  smirking.. she knew yet she didn't tell me... great, I should have known.

" arg!! Shut up Shen!!  Stop smirking, It's annoying!! Cancel all the appointments where going back to the Philippines "

" aye aye ma'am " tsk!!! She's in joying this!!

My 14 years old Wife ( on- hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon