Chapter 15: Argue

910 33 3
                                    

Dex's POV

Shit! Shit! Shit! Bakit kaylangan ko tung gawin!! Kainis naman!!!

" Faster!!!! You turtle!! "

Tangina talaga tung higad na to!!! Pag siya di pa tumigil diyan, ang mukha niya ang igugudgud ko dito sa sahig!!

Kasalanan to lahat ng dalawang putakte na yun eh!!! Wag lang sila magpakita sakin kung hindi!! Sila ang gagawin kung pamunas!!!

" I said faster!! Idiot!! "

Ahhh!! Letshe talaga tung si higad!! Ano akala niya sakin!! Alalay dito?!! The pak!!!

Ayoko na!! Siya na ang maglinis ng kalat na to!! Masyadong maingay!!

" you wanna die? Huh? "

" o-oo na nga. Bibilisin ko na. "

Peste talaga!! Bakit kasi mukha siyang halimaw!! Kawawa talaga ako dito. Wala na akong pagasa. ╯︿╰

*brrrggggg*

Gutom na akoo!!! Kasalanan to ng dalawang yun!!! Bwisit!!!

Natigilan ako sa pagsususmpa ko sa dalawang tigyawat na yun, ng may nagring na cellphone.

Tumingin ako kay higad na ngayon ay galit na galit na kinukuha ang cellphone niya sa bulsa ng kanyang pantalon.

" What?!! "

Nagulat ako ng bigla siyang sumigaw. Ganoon ba siya kabadtrip sa nangyari? Grabe naman! Ang yaman niya, pwede naman siyang bumili ulit diba? Kaya bakit kaylangan kupa magpakahirap maglinis ng kalat na to? Tsk!!

Tumingin ako ulit sa kanya, nakapikit siya at huminga ng malalim, siguro ganyan ang paraan niya para magpakalma.

" ok, I'll be right there "

Narinig  kung sabi niya, wait. Aalis nanaman siya?! Iiwan niya ulit ako dito? Hindi pwede!!

" huy!! Saan ka pupunta?! Iiwan mo nanaman ako dito?! Pwede ba! Hindi ako lumaking loner!! Baka magulat nalang ako, kinakausap ko ang sarili ko!! ayoko nang mapagisa ulit!!! "

Ack!! Naging medusa nanaman siya. Bakit?!

" you shut up. If you ever break another thing in this house. You'll surely will never see the sun rising ever again , do you here me? *warning voice* "

" O-opo, m-ma'am "

Kainis!! Bakit yun ang lumabas sa bibig ko?!!

Pagkatalikod niya. Akmang babatukan ko siya, ng bigla siyang humarap. Sa subrang gulat ko, parang namagnet ang kamay ko sa mukha ko.

" aray!!! "

Bakit ko naman sinapok ang sarili kung mukha?!! Langya!! Ang sakit!! Yung ilong ko!! Di pa nga to nakakamove on sa nangyari kanina, natamaan na agad!!

Napapikit at napa tungo ako sa subrang sakit. Ang ilong ko!!! Shit!!

Nakarinig ako ng mga yabag, tsk!! Mukhang umalis na si higad. Wala talaga yung kwenta!! Ako!! Ako ang asawa niya!! Kahit isang taon lang kami, dapat inaalagaan niya ako! Bakit naging ganito ang kapalaran ko? Sagadsagad naman to oh. Bakit!!!

" stop with your drama, are you really a man? Goodness, it is even ok for me to think that your really a casanova? Anyway, quit with your ugly posing will you? It is just me, or the more time goes on, you become stupider and stupider? "

napamulat ako ng tingin, unang bumugad sakin ang pangit na poker face ni higad.

Di ko namalayang nakaluhod na ako habang nakataas ang kamay at nakatingala. Mukha akong taong naghihingi ng patawad. Inshort mukha akong tanga. -_-

My 14 years old Wife ( on- hold )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon