SPG: Super Patay, Girl?

251 15 5
                                    

This one-shot is based from the movie "Kaka", a sexy comedy film directed by GB Sampedro.

Disclaimer: All publicly recognizable characters, settings, etc. are the property of their respective owners. The original characters and plot are the property of the author of this story. The author is in no way associated with the owners, creators, or producers of any previously copyrighted material. No copyright infringement is intended.

Warning: Halata naman na diba? Charot. This is rated SPG. Please be open-minded. Don't worry, yung mga salita lang naman na sasabihin nila. Hehe!


Bo's point of view:

"Hmmmm..." ungol ko habang nakikipaghalikan. I'm currently at the- wait, where the heck am I?

Nasa kwarto ako na hindi pamilyar. Well, nevermind. Who cares? Sayang naman ang pagkakataon! Ang gwapo ni Kuya tapos ang galing niya humalik kaya hindi na ako magrereklamo pa. Choosy pa ba ako?

Naramdaman ko na hinalikan niya ako sa leeg kaya napaungol ako mas lalo dun. Nilapit niya ang sarili sakin. Ramdam ko ang- you know what it is. Syempre yung katawan niya!

Hm, ang bango niya! I wonder what perfume does he use.

Unti-unti niya tinanggal ang aking damit nung tumigil siya sa kakahalik sa akin. He didn't have a hard time removing my clothes because I am wearing a dress with a zipper at the back. Nung natanggal niya na ay hiniga niya ako sa kama at patuloy na hinalikan.

Finally, natupad na yung gusto ko na nangyayari lang sa panaginip ko!

Kaso paano kung panaginip ito? Don't tell me-

Napamulat ako sa ingay ng bwiset kong cellphone. Agad kong kinuha ang cellphone at pinatay ang alarm tsaka binato kung saan.

Ay, tanga! Ba't ko binato?

Hinanap ko kung saan ko nabato yung cellphone ko. Nung nahanap ko ay kinuha ko ito at tinignan kung may sira ba o wala.

"Buti na lang hindi ka na basag. Sana all hindi marupok!" sabi ko sa telepono ko. Nilagay ko yun sa kama ko.

Pumunta ako sa bathroom pagkatapos. Tinignan ko ang sarili ko. Napahawak ako sa leeg ko. Panaginip lang talaga siya!

I want to cry! Puro na lang ba hanggang sa panaginip lang? Hindi na ba magkakatotoo?!?


"Maganda ka naman kaso makinis, maputi siya pero kinulang sa height!" pakantang sabi ni Sicee kaya napahalagpak ng tawa si Pre. Inirapan ko na lang sila.

Mabuti na lamang na sa cafe kami at madaming tao dahil kung hindi pinaghampas-hampas ko ang bag ko sa kanila o kaya naman na ibato ko na yung fishbowl na nasa table namin.

"Grabe kayo sakin!" saad ko sa kanila. "Thanks sa support, ah!"

"Ang taas naman kasi ng standards mo, Teh! Kaya hindi ka nagkakalove-life!" sabi ni Pre. "Hindi ka naman ganyan dati."

"Kaka-Wattpad niya kasi yan..."

"Eh kaysa naman mag jowa ako ng panget! Sagarin na natin," sabi ko. Napangiwi na lang sila. "Nasa'n na ba si Kaka?"

"Di daw makakapunta, busy sa asawa niya." sagot ni Sicee kaya napasinghap na lang ako.

Si Kaka, kinasal na. Si Sicee engaged na. Si Pre naman may boyfriend na. Ako? Wala!

Nakakainggit, ako na lang ang hindi nagkakajowa. May jowa naman ako dati pero hindi din nag tagal.

Hindi ko kasi maibigay ang gusto niya kaya I decided na tapusin na namin ang relasyon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hopia Stories of ViceJackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon