Sau khi được Tsukuyo mời đi đến Yoshiwara, Ginko đã được một Oiran ái mộ và muốn tháng tới gặp nhau....
Nhưng trước tiên phải xử lý tên này đã...
"Gì thế Zura?" Ginko thắc mắcNgười đang ngồi ngay đối diện cô là Katsura Kotaro, bạn thuở nhỏ và cũng là một trong những Nhương di chí sĩ đã vào sinh ra tử với cô.
Đến giờ hắn vẫn giữ cái tư tưởng cách mạng.....
Katsura cằn nhằn đáp:"Zura janai, Katsura da" (không phải Zura, mà là Katsura)
Kế bên Zura là một con(vật nuôi?) ngoài hành tinh tên là Elizaberth
Zura bắt đầu lên tiếng:"Ginko, cậu không thấy thật sự phi vụ này giúp ích cho cách mạng sau này à!?"
Hắn ta đang nói đến việc Ginko sẽ gặp Oiran và hắn sẽ trà trộn với thân phận khác để tiếp cận được Shogun....
Đó là việc mà hắn đã nhắm tới từ trước.Ginko phàn nàn:"Oi Zura, tôi không muốn tham gia vào nhương di lần nữa đâu, với lại việc cậu là khủng bố và lợi dụng tôi thế này có khi cậu là đứa cho tôi lên bàn mổ đấy!!!!"
Zura thẳng thắn đáp:"Zura janai katsura da! Ginko! Cậu đã mất tinh thần nhương di rồi sao? "
Ginko tức giận:"tôi nói lại tôi giờ tôi không phải nhương di!"
Zura đành bó tay và rời đi nhưng không quên nói điều này:"Chuyện ngày xưa vẫn chưa kết thúc đâu...Ginko!"
"ờ!" Ginko lạnh lùng đáp
"Nếu cậu chán ngáy việc đủ nghề thì bọn tui vẫn có chỗ cho-
Ginko đạp Zura bay lắc cái cửa một phát
Khiến Elizaberth phải chạy đuổi theo Zura....
"Nhà ngươi vẫn chưa sợ gì hả!?Zura!"
Zura cũng la hét đáp:"Zura Janai, Katsura da!!!!!"
Đột nhiên bà chủ quán bên.dưới Otose nghe thấy tiếng ồn liền la lên:"Ồn ào quá mấy đứa kia!!"
"A! Ginko!!mi vẫn chưa chả tiền nhà cho ta!!"
Ginko dần bực hơn:"Gì vậy bà nội!!! 2 tuần trước hiếm lắm tôi mới góp tiền đóng cho bà mà!?"
Otose hét không kém:"Đó là mi đóng cho tháng trước của tháng trước và tháng-
Ginko hét toáng:"thôi thôi thôi bà già!! Bà định vơ vét hết của cải của dân làm đủ nghề à!!?"
Otose bực tức:"Đó là do mi cứ rượu và bánh ngọt đấy!!!"
Bỗng ở đâu có kẻ bay đến làm gián đoạn cuộc cãi nhau của hai người họ...
"GIN-CHAN~~" đó là giọng nói của nữ ninja Sarutobi Ayame
Một cô gái xinh đẹp nhưng "rất" MGinko né được Ayame....
Ayame là người thích Ginko, mặc kệ giới tính, lần đầu gặp Ginko là nữ Ninja này đã bị "cong" và muốn chơi les với Gin
"Chotto! Cái con tác giả kia... Sao lại cho đứa vừa les mà vừa M này vô đây vậy!?" Ginko gào thét....
Ayame sung sướng trả lời:"chị Gin không cần lo chị có thể sử dụng em như một vật "cưỡi" để có thể**** và ****** nếu chị muốn~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gintama: Silver soul [Fanfic] 18+
Fiksi PenggemarĐây là cốt truyện mới khác hẳn Gintama nguyên gốc Nhân vật trung tâm là Ginko Sakata(nếu ai đã coi arc chuyển giới rồi, mình ume gin female Version) Trong truyện sẽ nghiêm túc hơn(dù không phải đặc sản gintama, nhưng mình sẽ thêm thắt hài hước đúng...