Đêm thứ tư

53 5 1
                                    

"Sớm hơn dự tính..."

"Người cũng nên nhắm mắt buôn xuôi đi phu nhân!"

"Hai đứa con của người đã lớn lên rồi. Đó chính là những đứa con cuối cùng của người trong suốt quãng đời còn lại..."

"Tuy nhiên, phu nhân vẫn còn chuyện gì đó không thể làm ngơ được nhỉ?"
Người phụ nữ trung niên ngồi quỳ xuống trước mộ mà bà ấy gọi là "phu nhân", ánh mắt đen láy chằm chằm vào ngôi mộ... người đã ra đi trước mắt.

"Nhưng phu nhân đừng lo, tôi từ một thị nữ và thành nhũ mẫu của bọn trẻ...."

"Và giờ đây tôi sẽ thay thế người trở thành phu nhân gia tộc đời kế tiếp!"

Người phụ nữ đó cười khuẩy.

"Từ khi tôi bước chân vào ngôi nhà này...."

"Tôi đã ý thức được con mồi mình nên tiêu diệt trước khi quá muộn. Sẽ ổn thôi cựu phu nhân, cái bụng này nó đang to ra và mang một sinh mạng đã làm hài lòng chồng của người!"

"Khoảnh khắc tôi chịu đựng cái danh nhũ mẫu cho con nhỏ Yuri đó đã kết thức rồi!"

"Yên nghỉ nhé! Phu nhân~"

Roẹt—

Thật nhẹ nhàng

Không lấy chút một âm thanh đau khổ

Đôi mắt người phụ nữ đó lần cuối thấy được chân tay và cái bụng của mình bị cắt ra thành nhiều mảnh. Đứa con duy nhất làm cho người phụ nữ đó xung sướng cả đời người lại bị một khoảng khắc làm ân hận cả ngàn kiếp.

Rất nhanh chóng, cả khu vườn của ngôi mộ nhuốm máu đỏ tanh không ghê tay.

Bàn chân của con người đạp vào tay của người phụ nữ đó.
Gã đó...

Đứng khựng lại bên ngôi mộ ấy.

———————————————————-
Câu chuyện về thánh nữ trong ngôi đền.

Kagura và Shinpachi đến thăm Ketsuno đồng thời muốn hỏi cô mà người Gin-chan thường hay gặp.

"Etou, cũng lâu quá chị không kể người ngoài nghe về người đó. Thả lỏng và nghe kể..."

....
Từ thời Heian, ngôi đền trên núi lúc bây giờ chính là ngôi đền linh thiêng nhất. Ở thời đại mà âm dương sư phổ biến thì ngôi đền cũng đã đào tạo nhiều Miko để phục vụ nhiều nghi lễ, có một Miko được chú ý trong hàng trăm người trong đó thất sự nổi bật.

Chính là thánh nữ của bây giờ.

Nhờ ma pháp mà cô ấy đã có thể giữ cơ thể hàng nghìn năm không hề phai một. Khi thời đại Heian kết thúc trong biển lửa, chính cô ấy là người đã đứng lên dập tắt nó và đưa người mở ra thời đại mới.

Gia tộc Ketsuno cũng thân thiết hơn với cô ấy từ lần đó.

Đến thời Edo, thánh nữ đã quyết định sống ẩn bên trong ngôi đền để nhân loại không biết tới ngôi đền.

"Nghe từ thánh nữ cũng sang nhỉ?" Ketsuno Ana đưa tay lên miệng cười mỉm.

"Vậy... Lý do gì mà Gin-san lại biết người đó?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gintama: Silver soul [Fanfic] 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ