Đêm thứ ba

28 3 0
                                    

ĐÙNG!

"Này hai cái đứa kia, đã bảo ngồi im rồi cơ mà!"
Hijikata lôi đầu lôi cổ Kagura và Okita ra ngoài và bị ăn chửi.

"Nè Mayora, bộ có thông tin về cái thứ đen thui đó rồi ạ?" Kagura bật ngửa nhìn chằm chằm vào Hijikata, hỏi anh.

Hijikata im lặng một hồi không thấy động tĩnh. Kagura nhìn qua Okita vẫn không thấy ai nói lời nào, hai người đó thừa biết chuyện gì nhưng có vẽ như vẫn ấp úng không dám nói ra.

"Có dính líu tới chị ấy..." không đợi họ nhắc thì Kagura cũng đã nói ra.

Hijikata quay đầu lại ngạc nhiên

"À không! Chỉ là giả thuyết em và Shin-chan đặt ra thôi ạ....không ngờ...."
Kagura ngập ngừng, Giờ trong đầu cô thật hỗn độn, không biết từ giờ nên hành động thế nào.

Nếu Shinpachi mà cũng biết thì cũng sẽ nổi đoá và hoang mang.

"Hiện tại bây giờ vẫn chưa có chứng cứ lẫn thông tin xác thực đàng hoàng....nhưng kết luận có thể không thay đổi!"
Okita khẳng định điều đó càng khiến thông tin này càng chặt chẽ.

Kagura rời khỏi trụ sở, chạy đi không nói lời nào.
.
.
.
.
"Gin-chan, chúng ta đi ngủ thôi!"
Kagura đẩy Ginko vào phòng một cách nhanh chóng

"Chờ đã, sao đột nhiên lại ngủ sớm thế này?"

"Vì em sẽ không biết Gin-chan lại đi lang thang vào ban đêm nữa đâu!"
Kagura quấn chăn vào Ginko rồi Azuki buộc dây lại

"Mấy đứa tính đem chị thành thịt luộc à?"

"Như vậy thì Gin-chan sẽ không rời khỏi bọn em nữa"
Kagura tỏ ra hài lòng

Đột nhiên có tiếng chuông kêu lên. Một người mà đã biết trước chắc hẳn đã đến.

"Mayora, làm gì vào giờ này vậy?" Kagura vui vẻ khi Hijikata đến đây.

Ginko thì dùng lực thoát ra khỏi tấm chăn.
"A... Hijikata-san, hôm nay làm phiền anh quá rồi!"

Ginko nâng Kagura và Azuki nói thì thầm vào tai họ rằng họ phải đi ngủ và quăng hai người vào phòng.
"Azuki-chan, chịu khó ngủ một bữa với Kagura nhé!" Ginko cúi người xuống xoa đầu cô bé, Azuki đỏ mặt...
.
.
.
"Anh uống trà nhé!"

"Ừm, phiền em rồi..."

Hijikata và cô ấy ngồi đối diện nhau, tách trà nóng thổi được cầm trên tay.
Không khí bữa đêm lại thật yên tĩnh.

"Em đang lo điều gì à?"
Hijikata nhìn thấy xung quanh Ginko rung bần bật, mặt cô cũng trông không hề ổn.

Ginko nhìn lên anh rồi lại nhìn xuống tách trà.
"Em lại nhớ đến những chuyện đã xảy ra... đầu óc và cơ thể em đã thành ra như vậy... em tự hỏi rốt cuộc mình nên đối mặt thê nào?"

"Hijikata-san..."

"Em đã không còn..."

"Chờ chút đã!" Hijikata đưa tay lên trên mặt cô, bàn tay ấy, cô không thể nhìn toàn bộ khuôn mặt của anh  nhưng chúng rất ấm...

Gintama: Silver soul [Fanfic] 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ