Author's note: Tối qua tính viết nhưng buồn ngủ quá nên ngủ đã...
===
Trước khi quay lại câu chuyện, thì chúng ta bàn về bối cảnh hiện tại...
Ở dòng thời gian này, Takemichi cứu được Baji, tuy nhiên vẫn chưa tiêu diệt được Kisaki. Takemichi định quay lại tương lai để xem liệu có gì thay đổi chưa nhưng Naoto bất ngờ phải đi ngoại khóa với trường trong 2 tuần. Vì vậy nên chưa thể quay về tương lai...Rồi coi có được không? Đột nhiên ở quá khứ lại xảy ra chuyện "trời tru đất diệt" này, Mikey tỏ tình với cậu và suýt chút nữa đã hắc hóa vì cậu. Cứ giải quyết xong một vấn đề thì vấn đề khác lại nảy sinh? Má nó! Cuộc sống này khổ quá!
Takemichi không hiểu và không muốn hiểu!!!
Bây giờ, quay trở lại câu chuyện...
- Sao, trả lời CÓ hay KHÔNG? Takemitchy~
Mikey nói với giọng trêu đùa, thích thú nhìn Takemichi đang xấu hổ muốn chết đi sống lại, quay đầu sang một bên che khuôn mặt e thẹn đỏ lừng.
- Mikey!!! Sao tao trả lời được, hả?!
- Mày trả lời được. Nói!
- Không!
- Không à?
- Á! Ý TAO KHÔNG PHẢI NHƯ THẾ! Ý TAO LÀ TAO KHÔNG TRẢ LỜI ĐƯỢC CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ...
- Vậy từ giờ tao sẽ tìm cách yêu thương mày...
Mikey kề sát miệng vào tai Takemichi đã đỏ sẵn liếm 1 cái khiến người kia khóc nấc một tiếng... ngay lập tức Mikey lùi lại... Chết mồ, mới vậy thôi mà khóc rồi hả?!
Takemichi trượt người xuống tường, tay vẫn che mặt, nói trong run rẩy ''Tao... tao không xứng đâu! Tao không biết gì hết...''
Đáng yêu chết mất!
Mikey cũng vuốt mặt, hai bên má ửng hồng nhìn Take, chắc hẳn Takemichi không nghĩ vì cái cách phản ứng này mà cậu khiến cho vị tổng trưởng của Touman càng lọt sâu vào lưới tình. Một người có thể hạ cả một đám côn đồ cao to hơn mình chỉ trong vài phút, dưới trướng là hơn 100 người, một tiếng nói có sức mạnh quyền lực vang với toàn bộ giang hồ ở Tokyo, nhưng ngay lúc này sẵn sàng hạ mình xuống, an ủi một cậu nhóc khác...
- Xin lỗi, chọc mày hơi quá.
- THẰNG RANH CON QUỶ SỨ!!!
Takemichi quay sang quát Mikey 1 cái, đương nhiên chưa ngừng khóc, lúc này cậu không ngại chửi như vậy vì... ừa, cậu đang là 1 linh hồn 26 tuổi.
- Đó không phải là cách để đối xử với người mình thích nghe chưa?! Không được bắt nạt người ta, sau này tán con gái mà ứng xử như thế thì người ta bỏ chạy đấy!!!
- Ờm nhưng tao đang tán mày mà, Takemitchy.
Không lẽ, Takemichi đang trong trạng thái phủ nhận?
- Nghe tao dạy này, tổng trưởng, dù tao biết rằng mày còn non và xanh lắm. Nhưng ít ra tao thực sự có một mối quan hệ rồi nên tao biết cách để khiến con gái ở lâu với mày, tóm lại là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?
FanfictionRating: 16+ Fandom: Tokyo Revengers (Manga) Relationship: Mikey | Sano Manjirou/Takemitchy | Hanagaki Takemichi Language: Tiếng Việt Tác giả: Themy Summary: Mikey mơ thấy Takemichi nói yêu mình, giấc mơ thật tới nỗi khi tỉnh giấc, Mikey muốn phát đ...