Author's note: publish lại.
======
Chuyện Mikey có người yêu đã được lan truyền khắp cơ quan nơi Mikey công tác, gây đớn đau, khổ sở cho rất nhiều người. Hôm đấy, cả cơ quan đặt tên cho ngày biết tin Mikey có bồ là ngày toàn dân thất tình.
Đầu tiên là sếp của Mikey, ổng có một cô con gái yêu thầm Mikey từ lâu và đã luôn tìm cách gán ghép hai đứa. Ổng chạy ra đón Mikey khi cậu vừa đặt một chân vào cổng cơ quan, nắm lấy vai, khóc lóc.
- XIN HÃY NÓI TẤT CẢ CHỈ LÀ TIN ĐỒN THẤT THIỆT!!!
- Hả? Cái gì?!
- CẬU CÓ NGƯỜI YÊU CHỈ LÀ TIN ĐỒN NHẢM THÔI ĐÚNG KHÔNG?
- Ừa.
Mọi người xung quanh bỗng rạng rỡ trở lại, nhìn quang cảnh là biết có bao nhiêu người mỗi tối mơ về việc được ngủ chung với cái tên cảnh sát đặc nhiệm giỏi nhất thành phố này rồi. Ông sếp nghe xong liền rơi lệ, đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc.
- Tôi lập gia đình rồi, gọi là chồng thì đúng hơn là người yêu.
Cả cơ quan đột nhiên cúp hết đèn điện, chỉ chừa mỗi máy lạnh vẫn chạy, không gian lạnh lẽo như trái tim của nhiều người vừa bị đông đá rồi đem búa ra đập vỡ nát không còn cái gì.
.
.
.
Takemichi giờ đã về chỗ của Mikey ở, họ chưa chính thức đăng ký kết hôn vì Takemichi vẫn chưa muốn, dù Mikey đã đem hồ sơ để sẵn. Takemichi bảo nếu Mikey chưa sửa vài thói xấu của mình thì nhất quyết không kí.
Mikey có thể bắt nạt ai chứ không thể bắt nạt Takemichi, cậu vẫn có lòng tự trọng của riêng mình và đưa ra đề nghị. Takemichi còn nghĩ, chắc Mikey nghe xong sẽ phàn nàn và đòi chia tay.
Nhưng Mikey lại bảo... ''Khỉ thật, tao yêu mày chết mất!"
Đúng là khó hiểu, với Takemichi thì Mikey vẫn quá khó hiểu. Còn với Mikey thì Takemichi vừa khó hiểu vừa đáng yêu.
Bàn về mấy cái thói xấu thì là... không tiêu tiền cho Takemichi quá lố, không mua quà tặng cho Takemichi mà chưa hỏi ý kiến của cậu (vì toàn là những thứ quá đắt nhưng không dùng được, chỉ dùng để trưng), không đòi làm tình khi Takemichi đang muốn ngủ, không làm quá sức vì Takemichi còn phải đi làm.
À, riêng cái cuối thì Mikey có phản đối.
- Tao nuôi mày được mà!
- Nhưng tao muốn đi làm đó! Ý kiến gì?!
Và đó là lý do cậu vẫn đang ngồi xếp đĩa DVD ở đây, giờ cậu làm quản lý cửa hàng nên bớt bị rầy la hơn, lương cũng cao hơn, không còn tốn tiền thuê trọ, cảm thấy cuộc đời ít nhiều đã chuyển biến tích cực.
Đương nhiên thì sau mọi chuyện, cậu vẫn ghé qua chỗ của Draken để xin lỗi vì đã làm phiền. Draken cùng mọi người có hỏi thăm, cậu bảo cậu ổn, và cậu nghĩ cậu sẽ ở cạnh Mikey đã sửa cho tên đó nên nết một chút.
Mọi người chảy mồ hôi, quả nhiên chỉ có Takemichi mới làm được nhỉ?
Hina cũng gặp lại cậu, hai người có một buổi nói chuyện thân tình, dù không còn là người yêu của nhau nữa nhưng giữa họ vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng. Và Hina trở thành một người bạn thân để Takemichi thường xuyên trao đổi cách nấu nướng bên cạnh Mitsuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?
FanfictionRating: 16+ Fandom: Tokyo Revengers (Manga) Relationship: Mikey | Sano Manjirou/Takemitchy | Hanagaki Takemichi Language: Tiếng Việt Tác giả: Themy Summary: Mikey mơ thấy Takemichi nói yêu mình, giấc mơ thật tới nỗi khi tỉnh giấc, Mikey muốn phát đ...