Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken-sensei.
Thể loại: HÀI, lãng mạn, BL.
Mikey|Sano Manjirou x Takemichi HanagakiAuthor's note: Tui có OTP sẽ đem chúng nó ra làm trò đùa. Nói sao đây, truyện nó đã bi thương ngập tràn, thì mình phải viết nhảm nhí để cân bằng năng lượng. Muốn khóc vì chúng nó thì tui sẽ im lặng chờ thứ 4 hằng tuần... với cả, đang giãn cách, nằm nhà chán quá huhu.
=========================
Tối hôm nay, Mikey ngoan ngoãn đi ngủ vào lúc 12h đêm. Đây là một việc lạ, khiến cả ông Mikey và Ema bàng hoàng, tưởng chừng có khi sáng mai tỉnh dậy, Mikey sẽ tuyên bố không làm côn đồ nữa mà đi làm giàu.
Mikey không đáp lại, quay đầu đi, thở dài một tiếng rồi bảo... ''Vì Takemichi thôi.''
Nghe xong, Ema nhất quyết không cho Mikey ngủ, đòi kể cho ẻm nghe, hóng thì phải hóng lúc nóng, đặc biệt hóng drama vào buổi tối là thời điểm vàng ngọc, liên quan tới Take thì em ấy có thể tám chuyện được với cả Hina.
Quay lại vấn đề, Ema nài nỉ mãi nhưng Mikey vẫn không chịu kể, cậu đuổi Ema ra khỏi phòng rồi ngoan ngoãn lên giường. Thở dài, nghĩ về Takemichi trước khi ngủ... ờ thì tóm lại, chuyện là cách đây vài tiếng...
Bình thường thì Mikey hay thức khuya để đi chơi cùng anh em trong bang, lắm lúc tới tận gần sáng mới vác mặt về nhà với thâm quầng mắt, sáng dậy thì ngái ngủ khi lên lớp. Draken sau khi kể chuyện Mikey toàn ngủ trễ, đi học trễ, vào lớp vẫn ngủ như thể bị đánh thuốc, thì Takemichi mới hỏi
''Thế sao không ngủ sớm?''
Ờ nhỉ? Tối nào cũng vác xe đi quẩy thì sáng mở được cái mắt là một kì tích. Như được khai sáng, ngay buổi tối cùng ngày, Draken tuyên bố trong buổi họp bang rằng cậu có một đề nghị quan trọng giành cho tổng trưởng. Mọi người nín thở chờ Draken thông báo, liên quan tới ai chứ tới Mikey thì côn đồ cả nước hóng chứ không chỉ mình bang Touman. Mikey cũng bất ngờ, có nghe Draken nói gì trước đâu?
"Mà... khoan" - Cậu để ý, không thấy Takemichi đâu cả. ''Chờ chút! Takemichi đâu?"
Draken đáp "Nó sợ bị mày đánh nên chạy về trước rồi."
Mikey ngớ mặt "Vớ vẩn! Mắc gì tao phải đánh Takemichi? Cậu ta sẽ là người cuối cùng mà tao muốn đánh đấy!". Vị tổng trưởng tức giận nói, người khác không biết vì cậu không nói, nhưng chính Mikey biết rõ cảm xúc của mình dành cho người ấy như thế nào...
"Tóm lại vẫn trong danh sách muốn đánh chứ gì?" - Draken mỉa lại.
"Draken!!"
Mitsuya thấy chuyện không lành, liền chạy tới giữa hai thủ lĩnh, lên tiếng giảng hòa "Được rồi, từ từ, xin hai người đừng cãi nhau, có gì cứ nói ra đã!"
Mikey im lặng quay người đi, chờ Draken nói. Thầm nhủ trong bụng lát nữa sẽ ghé qua nhà Takemichi hỏi thăm thử, dù gì cũng chỉ mới... 10 giờ tối thôi mà.
"Tổng trưởng của chúng ta sáng nào cũng chăm chỉ tới trường, nhưng toàn tới vào lúc gần giờ ăn trưa, vào lớp thì ngủ say chả học hành được gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?
FanficRating: 16+ Fandom: Tokyo Revengers (Manga) Relationship: Mikey | Sano Manjirou/Takemitchy | Hanagaki Takemichi Language: Tiếng Việt Tác giả: Themy Summary: Mikey mơ thấy Takemichi nói yêu mình, giấc mơ thật tới nỗi khi tỉnh giấc, Mikey muốn phát đ...