Author's note: Nếu bạn tự hỏi vì sao cái chap mới này được up vào đêm khuya, giờ mà lẽ ra người ta đã ngon giấc trên giường và đảm bảo chu kì đồng hồ sinh học chạy lành mạnh, thì câu trả lời là con tác giả nó ngủ chết trương cả ngày rồi, giờ mắt nó thao láo.
Trong khi mèo là giống loài thức đêm thì giờ mèo nhà con tác giả nó còn biết ngủ đêm và sinh hoạt khoa học hơn.
Anyway, cám ơn các bạn đã ủng hộ cái fic được viết bằng 2 tế bào não! Có chút bất ngờ...
======
- Takemitchy của tao! Mày chạy nhanh quá đấy.
- M... M... Mikey, làm ơn! Làm ơn... tao xin mày.
Takemichi run rẩy nhìn người trước mặt đã khóa tay cậu, van xin nhỏ nhẹ. Họ đang đứng ở bên ngoài, không tránh khỏi việc bị hàng xóm nhìn thấy. Mikey thì chắc không quan tâm nhưng Takemichi thì có, chưa kể Mikey còn là cảnh sát đặc nhiệm, điệp viên bất bại, trong khi nhìn cậu khác gì thằng nghiện khố rách áo ôm vừa đi buôn mai thúy về rồi bị cảnh sát tóm gọn không?
- Được rồi, tao cũng không muốn làm mất mặt của mày!
Mikey cười giả vờ ngây thơ, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn nhẹ lên má Takemichi và thả tay cậu ra, sau đó tùy tiện mở cửa vào nhà do khóa đã tra sẵn vào ổ.
Vừa vào nhà là không thể không đánh giá...
- Mày ở bẩn quá đấy, Takemitchy.
Takemichi chắp hai tay lại, đứng ngoài cửa nhìn Mikey với đôi mắt sáng rực lấp la lấp lánh...
- Đấy!!! Tao từng nói là tao ở bẩn mà, Mikey, mày có thấy thất vọng về tao chưa? Mày có cảm thấy gu của mày tệ hại chưa? Mày đã sáng mắt ra chưa?!
Toàn tâm toàn ý cố gắng khai sáng cho Mikey nhận ra hãy từ bỏ cậu-
- Ừa, dọn dẹp nào, tao không muốn ngủ với mày trong cái không gian như bãi rác.
- Hả?!
Takemichi đứng hóa đá bên ngoài cửa.
- Còn đứng đó làm gì?
Mikey nhanh chóng cởi áo khoác ngoài treo lên, thoăn thoắt đem mấy bao rác gom lại toàn bộ, rồi đi ra ngoài vứt. Vừa quay lại thấy Takemichi đã chạy vội vào trong khóa cửa, bật phòng thủ ở mức cao nhất.
Bàn về cái cửa nhà của Takemichi, nó là loại cửa mà người bình thường không mở được, nhưng Mikey không phải là người bình thường. Trước khi vào đội đặc nhiệm cảnh sát thì Mikey đã mạnh rồi, vào trong được huấn luyện ở cảnh giới cao nhất thì con người này lên luôn hàng thánh nhân có khả năng làm những thứ không ai tưởng tượng nổi, vậy nên, chỉ với một sút đá vào cửa khiến khóa cửa bên trong bị tác động mạnh tới nỗi gãy văng ra làm đôi, rơi cái rầm xuống đất.
Takemichi xanh mặt nhìn Mikey mở cửa đi vào, mặt hầm hố nhìn mình, từ từ bước vào, cậu từng nghĩ cậu sợ Mikey còn hơn sợ ma và cái suy nghĩ đó không hề thay đổi, chỉ càng được xác nhận là nó đúng đéo chịu được!
Ngay lập tức Takemichi cầm thêm một bao rác quăng cho Mikey...
- À ừa thì, mày tiếp tục giúp tao dọn nhà nào hahaha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?
FanfictionRating: 16+ Fandom: Tokyo Revengers (Manga) Relationship: Mikey | Sano Manjirou/Takemitchy | Hanagaki Takemichi Language: Tiếng Việt Tác giả: Themy Summary: Mikey mơ thấy Takemichi nói yêu mình, giấc mơ thật tới nỗi khi tỉnh giấc, Mikey muốn phát đ...