Author's note: Ở chap trước Mikey hôn Takemichi. Hết!
===
Takemichi cảm thấy như có một luồng điện xẹt mạnh dọc từ đỉnh đầu xuống toàn thân từ lúc Mikey đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cậu, chưa kịp phản ứng gì, Mikey đã chủ động rời khỏi Takemichi, nhìn cậu và nở một nụ cười khiêu khích.
Giờ cậu sẽ làm gì tôi? Đánh tôi chăng? Đẩy tôi ra và mắng chửi tôi?
Mikey cũng đã thừa nhận mình bị sảng rồi đúng không? Lúc này, Takemichi chỉ có thể nghĩ như thế.
Với tất cả những phản ứng tiêu cực mà Mikey nghĩ Takemichi sẽ làm.
Cậu hỏi nhỏ trong khi hai má ửng hồng nhẹ ''Mikey, ban nãy... Emma đưa cho mày uống rượu chứ không phải uống sữa ha?"
"..."
Lạy Chúa tôi! Mikey ho một tiếng rồi phá lên cười, cậu ngã ra sàn ôm bụng cười quằn quại. Tin nổi không?! Takemichi thật sự đáng yêu như vậy! Không công bằng chút nào!
Mikey đã nghĩ rằng mình sẽ bị từ chối dứt khoát, sẽ bị Takemichi mắng cho một trận để rồi khiến cậu buộc phải từ bỏ tình cảm này, nào ngờ thứ người ấy làm là lo lắng liệu cậu có uống nhầm rượu thay vì sữa.
''Thì... thì khi người ta say người ta dễ có hành động khó hiểu mà! Nên... nên tao không trách mày đâu!!!" - Takemichi nói trong sự bối rối, cậu tin rằng Mikey uống rượu thật vì nhìn người kia cười như một thằng khùng.
''Ừa, mày nói đúng, là tao say! Tao say thật!"
Takemichi thở dài nhẹ nhõm khi nghe Mikey nói vậy, nhưng nói gì thì nói, họ vừa hôn nhau thật. Take đưa hai tay lên mặt vuốt xuống rên một tiếng "Ai da! Đừng nói với ai chuyện vừa nãy nhé Mikey!"
"Ừa, đó sẽ là bí mật của cả hai ta, Takemitchy!" - Mikey ngồi dậy sau khi cười đã đời, lau đi nước mắt. Lâu rồi Mikey mới được một trận cười đến chảy nước mắt như vầy.
- Ừm! Vậy xem ra mày ổn rồi ha?
- Ai nói tao ổn?
- Hả?!! Còn gì nữa!?
Mikey lấy lại ly sữa ban nãy đưa cho Takemichi ngửi thử. Đúng là mùi sữa rồi, còn là sữa dâu. Nếu là rượu thì sẽ có mùi khác hẳn. Takemichi ngơ ngác, thậm chí còn dùng tay quẹt chút giọt sữa dưới đáy ly mút thử, đây rõ ràng là sữa, không phải rượu. Ủa?
ỦA?!
- M... Mikey... cái này là?!
Takemichi lắp bắp nhìn Mikey, mặt đỏ phừng, hình như cậu vừa nhận ra gì đó.
Mikey bò tới ngồi sát rạt với người còn lại, lấy ly sữa khỏi tay cậu đặt qua 1 bên rồi kê sát mặt với Take...
- Tao nói tao say, là tao say nắng đó, Takemitchy!
- ...
- Tao thích mày, Takemitchy-
.
.
.
Một tiếng hét vang vọng khắp nhà, Emma giật mình làm rơi luôn cái đĩa đang rửa, theo ngay sau đó là tiếng chạy rầm rầm càng lúc càng to, vụt qua cô bé trong chớp mắt là hình bóng Takemichi. Cậu chạy ra khỏi nhà với khuôn mặt nóng hừng hực đủ để đem luộc trứng, vội tới nỗi quên mang luôn giày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?
FanfictionRating: 16+ Fandom: Tokyo Revengers (Manga) Relationship: Mikey | Sano Manjirou/Takemitchy | Hanagaki Takemichi Language: Tiếng Việt Tác giả: Themy Summary: Mikey mơ thấy Takemichi nói yêu mình, giấc mơ thật tới nỗi khi tỉnh giấc, Mikey muốn phát đ...