Chap 10

7.8K 847 251
                                    

Author's note: Tôi gắn tag ''Mature'' lại rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Author's note: Tôi gắn tag ''Mature'' lại rồi.

======

Mikey cười đắc thắng, nhẹ nhàng hôn Takemichi một lần nữa rồi chờ cho người kia đi lấy ổ khóa để khóa cửa, miệng vô thức liếm mép nhẹ. 

Mười hai năm trời chờ đợi.

Thật ra Mikey đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho Takemichi ở quá khứ nhưng Takemichi ở quá khứ quả nhiên có bản năng y chang Takemichi của hiện tại, đó là thấy cậu tỏ tình xong là chạy mất tăm. 

Mikey thở dài, kể ra cũng đâu làm gì quá đáng? Chỉ là, sáng nào cũng tới tận nhà rủ đi học chung, khi họp bang thì nắm tay kéo đi tuyên bố chủ quyền, cuối tuần thì ghé chơi nhà rồi ngủ lại, tiện thể nói lời yêu thương, 14/2 thì ném socola từ dưới sân lên tận lớp, lễ hội thì mua hoa hồng đỏ tặng ngay trước mặt bàn dân thiên hạ, trước khi giải tán băng để mọi người tập trung thi tốt nghiệp thì còn bảo Takemichi đủ 18 tuổi hãy kết hôn nhé.

Khoan! Nghĩ lại thì thấy hơi quá quắt thật. Và hệ quả tất nhiên là sau những gì Mikey thể hiện, Takemichi sợ tới mức vừa tốt nghiệp xong là biến mất luôn... 

Băng Touman ai cũng biết Mikey lụy Takemichi, nhưng không ai dám nói gì, à, có Draken dám nói, bảo rằng Takemichi có Hina rồi mà sao còn cố gắng theo đuổi, nhưng Mikey không ngần ngại tuyên bố...

''Tao không quan tâm.'' 

Đúng là một thằng điên, Mikey tự biết mình là một thằng điên.

Tuy nhiên, Mikey không hối hận dù biết những gì mình làm chẳng hay ho gì, vì nếu không có Takemichi khiến cậu được thỏa mãn cái bản năng hắc ám sẵn có trong người thì chắc... cậu đi giết người và hóa thành tên tội phạm số một Nhật Bản này rồi. 

Takemichi lấy ổ khóa trong hộc tủ bếp, đi ra cửa, sau đó mở cửa, bước ra ngoài và đóng cửa lại.

ỦA?!

Mikey ngơ ngác nhận ra hình như có gì đó không đúng. 

''Click''   

- Takemitchy... mày...

Là Takemichi vừa khóa cửa ở ngoài, cố tình nhốt Mikey bên trong, cậu run rẩy vứt chìa khóa đi rồi ngay lập tức chạy, chạy vì mạng sống của mình.

Hoặc nói đúng hơn là vì cái cơ thể trong trắng. Thật ra 26 tuổi đầu mà vẫn còn trinh thì đáng hoan nghênh cho tinh thần biết giữ thân. Takemichi cũng không ngại đánh mất đời trai tân, từ hồi 14 tuổi cậu cũng suýt qua lại với Emma còn gì. 

Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ