Author's note: Đây là một câu chuyện mà tác giả của nó cũng không biết mình đang làm cái gì. Nhưng fanfiction mà, làm cái khỉ gì chả được.
======
Takemichi vẫn có thể ngủ ngon sau một đêm bị dọa cho lạc mất hồn phách kể cũng hay. Cứ ngỡ sáng tỉnh dậy sẽ cảm thấy khỏe khoắn, chuẩn bị cho một ngày... bỏ chạy khỏi quá khứ và tiến về tương lai cũng không rõ có tươi sáng hay không.
Tại vì hôm nay Naoto về rồi.
Sáng nay, trời xanh, gió mát, có tiếng chim hót rít ro ngoài cửa sổ và sau đó nó đột nhiên ngừng hót khi nghe tiếng đạp vang to ở cái phòng ngủ gần đó.
Là Takemichi đạp Mikey xuống giường.
Sáng mới tỉnh dậy đã thấy mình bị người kia ôm cứng ngắc, nhân cảm xúc "phẫn nộ" tối qua chưa mất hẳn, cậu cầm cái gối chọi tiếp xuống đất nhưng Mikey lăn qua né được, sau đó từ từ ngồi dậy...
- Urg... sao mày đánh thức tao mạnh bạo quá vậy?
- Sao mày lại ở trên giường của tao?!
Mikey gãi cổ rồi cào cào mái tóc xù to chưa chải của mình, ngẩng đầu lên nhìn Takemichi, không một chút liêm sỉ, nói...
- Muốn ngủ với mày.
Giờ Takemichi hiểu cảm giác muốn giết người rồi đó.
- Mày ấm lắm đó, đặc biệt là tay của mày, hôm qua ôm tao ngủ như vậy, tao cảm thấy rất thoải mái.
- CÁI... CÁI GÌ?! Tao ôm mày ngủ hồi nào!!!
- Có ôm, sướng lắm, sau đó mày lại lăn qua, nên tao mới thấy tiếc nuối và ôm mày.
Nghe hợp tình hợp lý... NHƯNG KHÔNG HỢP PHÁP!
Cậu rất muốn gào lên đồ quấy rối. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nếu một thằng 26 tuổi bị phát hiện ngủ chung giường với một đứa 15 tuổi thì đứa nào vào tù nhỉ? Tự hỏi là đã tự trả lời.
Sao cậu lại muốn yêu thương và bảo vệ cái thằng tổng trưởng biến thái trước mặt nhỉ?! Takemichi ụp mặt vào gối rên một tiếng thống khổ.
- Takemitchy, đừng có rên như thế trên giường hoặc tao sẽ lên đó với mày và-
- Tuyệt giao bây giờ.
Mikey im luôn. Takemichi tạm thời thắng!
.
.
.
Bữa sáng được ăn trong yên bình, mẹ Takemichi hồ hởi hỏi hai đứa ngủ có ngon không. Mikey trả lời dạ có còn Take chỉ lườm Mikey với ánh mắt hình đại bác.
Hai đứa rời khỏi nhà để tới trường, vì học khác trường nên đương nhiên là đi hai hướng khác nhau, nhưng Mikey liền nắm tay Take lại...
- Vậy bây giờ hai chúng ta chia tay nhỉ? Hẹn 12 năm sau.
- Ờ... tao sẽ đi tìm Naoto ngay sáng hôm nay, quá khứ này, giao lại cho mày đó, Mikey. Và... đừng có mà bắt nạt tao của quá khứ!
Mikey cười... "Mày đâu có cản được tao!"
Urg!!! Tức quá. Takemichi thở dài, nhìn Mikey một lúc... vẫn cố gắng thuyết phục đối phương...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?
FanfictionRating: 16+ Fandom: Tokyo Revengers (Manga) Relationship: Mikey | Sano Manjirou/Takemitchy | Hanagaki Takemichi Language: Tiếng Việt Tác giả: Themy Summary: Mikey mơ thấy Takemichi nói yêu mình, giấc mơ thật tới nỗi khi tỉnh giấc, Mikey muốn phát đ...