Chap 6

7.5K 837 68
                                    

Author's note: Đang cao hứng nên viết tiếp cho vui. Anyway, đừng gọi mình là ''cô'' nữa. Biết gần 30 tuổi đầu cũng coi là già rồi, nhưng nghe cũng hơi rầu. 

======

Takemichi để yên cho Mikey ôm mình một lúc. Cũng lâu rồi cậu mới có cảm giác được dựa vào một ai đó. Tự lập từ khi vừa tốt nghiệp xong cấp 3, mười năm trời thử hết công việc part-time này tới công việc part-time khác mà vẫn chẳng đủ sống, một cuộc sống dưới đáy xã hội và chẳng dám dựa vào ai. 

Lẽ ra một thằng 26 tuổi như cậu, phải là chỗ dựa cho người khác, thì nay lại tha thiết muốn được bao bọc, được chở che.    

Thật thảm hại. 

Takemichi vô thức khóc, cái tính mít ướt khó bỏ, nghe tiếng nấc của Takemichi, Mikey dịu dàng rời khỏi cậu một chút, tay vẫn đặt ở trên vai, nghiêng đầu nhìn Takemichi.

- Sao vậy?

- Không... không có gì.

- Tao chỉ mới ôm mày thôi đó, sao dễ khóc vậy?!

- Chỉ là... lâu lắm rồi tao mới có cảm giác được... yêu thương.

Mikey có chút bất ngờ, chẳng phải cậu được bao nhiêu người quý mến đó sao?! 

- Ý mày là sao?!

- ... 

Takemichi thở dài, lau đi nước mắt. 
Hiện tại cậu vẫn phải tìm cách để xử lý Kisaki, cũng đã cứu được Baji rồi, Mikey cũng đã giữ lời với Takemichi trước khi giao đấu với Ba Lưu Bá La, đó là đem được Baji về, Mikey sẽ khai trừ Kisaki. Nhưng Takemichi vẫn có linh cảm không ổn chút nào.

- Mikey, nếu tao nói du hành thời gian có thật thì sao?

- Hả... ?!

- Ý tao là...

Cậu không biết phải kể từ đâu, Mikey nhìn người ấy ấp a ấp úng một hồi thì lên tiếng... 

- Nãy giờ tự dưng mày hỏi tao những câu tao thấy cũng rất lạ, nào là nếu mày là một kẻ thất bại, làm công ăn lương rồi ở trọ này nọ, tao cũng không hiểu được. Vì mày vẫn đang sống với mẹ. Rốt cục là sao vậy?

Cũng phải thầm cám ơn Mikey đủ tinh tế để nhận ra những điều kì lạ trong lời nói của cậu. Takemichi bắt đầu kể mọi thứ cho Mikey. 

Điều này diễn ra sớm hơn so với cậu nghĩ. 

Mikey im lặng, nghe cậu nói.

Họ nói chuyện tới gần một giờ sáng, sau đó Takemichi quỳ xuống, hạ đầu, tay đặt lên sàn, một lòng van xin... ''Tao xin mày, Mikey, tuyệt đối đừng nghe theo Kisaki.''

Mikey mỉm cười gật đầu ''Dù gì tao cũng khai trừ nó khỏi bang rồi, chẳng có lý do gì để tao liên lạc lại với nó. An tâm, nếu nó cố tình tiếp cận tao và bất kì ai quan trọng với tao thì tao sẽ xử nó thẳng tay.''

Takemichi nghe xong thở phào nhẹ nhõm, vậy là, nhiệm vụ của cậu hoàn thành rồi đúng không?

- Vậy thực chất mày là 1 thằng thanh niên 26 tuổi à?

- À ừ...

- Hôn một người dưới 15 tuổi là coi chừng đi tù đấy.

Nghe xong, Takemichi xanh mặt lùi ra xa khỏi Mikey trong khi người kia cười đểu. 

Mikey x Takemichi_Vã quá thì làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ