015 || DARE

5 6 0
                                    

"Chiiiii may dare kami sayo" Saad ng kaibigan kong loko loko.

"At Ano naman yun?" Naiiritang tanong ko sakanila kanina pa kase nila ako pinag tritripan at gabi na mga 8:45 pm na ata.

"Nakikita mo ba yung mag jowa nayun?"Tanong ni Kim sakin habang naka turo sa mag jowa.

"Alangan namang Hindi,oo may mata ako e"Inis na Saad ko sa kanila.

"May dare ako sayo Sampalin mo yung lalaking yun at sabihin mo 'ano to nambababae ka na naman' dapat magalit yung girl ah kapag nagawa mo bibilhan ka namin ng Wattpad book yung favorite mo"Saad ni micha habang naka turo pa sa lalaking sinasabi nila.

"Tss ayaw ko nga" sabi ko at tumalikod na

"Sige bahala ka bibilin konpa naman sana lahat ng book na gawa ng favorite writer mo, si blue maiden at Knightinblack sa pag kakaalam ko may pirma nila iyon" sarkastikong sabi ni jaira

"Whaaa totoo bibilhan niyo ako as in lahat ng kay bluemaiden at Knightinblack" atutuwang saad ko

"Oo" Sabay sabay na Saad nila.

"Game kana" Saad pa ng isa Kong kaibigan na baliw din si jin.

"Okay game"Saad ko at nag lakad papalapit sa mag jowa nayun.

"GO CHIII GO CHIII" sabay sabay na sigaw nila, Tsss nag cheer pa talaga ang mga baliw, nasa harap na ako ngayun ng mag jowa at taka naman akong tinignan sorry guys ah.

"Ano to nambababae ka nanaman?!" kunwaring inis na Saad ko sa lalaking ito.

"Sino siya babe?" Maarteng Saad ng clown i mean babae hhahahahah,huwag niyo akong I susumbong ahh shhh lng kayo diyan.

"I don't know, who are you" baling sakin ng lalaking gwapo.

"hindi moko kilala?, okay mag papakilala ako sainyo" inis na Saad ko.

"Okay miss ako lang naman ang girlfriend ng lalaking hinaharot mo" Saad ko.paktay nakakahiya

HUHU lupa bumuka ka at kainin mo na ako

"Totoo ba to babe?" Saad ng babae sakanya.

"Babe Hindi to totoo let me explain" Saad ng lalaki.

"Anong Hindi totoo ah" Saad ko sabay sampal sa lalaki, sorry na lang ah. tumakbo ako habang kunwaring naiiyak.

"Mga timang kayo humanda kayo sakin kapag di niyo ko binilhan" Sigaw ko sa mga kaibigan ko at tumakbo sila at hinabol ko naman sila.

Mga baliwwwww

ONE SHOT STORIES|| ATE_RHITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon