|Tony D x Lor| ☁︎𝚂𝚞𝚔𝚒 𝙺𝚒𝚛𝚊𝚒☁︎ (Extra)

455 50 56
                                    

Đừng hỏi vì sao có extra, toi bị ép buột viết :(((

.

,

.

- Anh xin lỗi, anh không cố ý làm em đau mà...

- Xê ra! Hứ!

Con thỏ bông trên tay Lor bay thẳng vào mặt Tony D, làm anh suýt té ngửa. Tony xoa xoa mũi, học trò của chị Suboi toàn cao thủ ẩn thân chốn nhân gian..

Hình như hôm qua làm động tĩnh hơi lớn, nếu không sao bố mẹ Lor lại cứ liếc anh đầy ẩn ý rồi cười lúc anh bảo Lor ốm nên anh xin ở lại chăm chứ? Nhưng mà tình hình này, có vẻ không chăm được rồi..

- Anh không phải loại ăn ốc đổ vỏ đâu mà, em đừng như thế...

- Nhưng em đau! - Lor cuộn tròn trong chăn, cả người không lộ ra một miếng thịt nào.

- ... Em đau anh cũng xót mà..

- Thế anh còn làm làm gì?!

"Tại em khiêu khích anh mà!"

Nhưng Tony D không dại nói ra câu này, sợ người yêu dỗi quá lại không dỗ nổi. Ây dà, lỡ "làm" có 1 hiệp mà đã phải bã cả bọt mép ra để dỗ thế này, biết thế thêm mấy hiệp nữa cho bõ...

Ở ngoài cửa phòng..

- Chậc chậc, coi bộ lần này thằng Duy khó nha!

- Mà cũng chán thằng con mìn quá, mới thế đã...

- Này, nói xấu con tôi đấy hả?

- Không, tôi nào dám! Thôi để tụi nhỏ dỗ nhau đi, tôi có pha sữa đậu nành cho bà rồi đấy!

.

.

.

- Sao hôm nay Lor đi muộn quá vậy? - Tlinh vặn nắp chai nước, liếc nhìn cái đồng hồ. Trễ gần một tiếng rồi đó..

- Nãy Tony D bên team Wowy xin nghỉ dùm nó rồi, nói là bị đau eo! - Suboi cáu kỉnh đáp, không quên "hừ hừ" mấy cái, dáng vẻ như rất giận mà không biết xả đi đâu cho đỡ. Con cái nhà... chưa bao giờ hết chuyện để lo!

Quá là mệt mỏi!

- Hôm qua em còn thấy nó đi rải cơm miễn phí cho mấy người bên anh Wowy đó! - Đạt Dope nhăn mũi. Mà khoan, đau eo?

Ôi này, đừng nói là...

- Chắc đêm qua "mãnh liệt" quá nên... Ái da! Sao đạp anh?! - BadBz đang thong thả chép miệng thì bị Đạt Dope không thương tiếc đạp vào ống đồng, ngã lăn quay ra sàn tập.

- Eo ơi, anh Đạt ra tay tàn nhẫn thế! Ta ge ơi em bị dọa sợ rồi, mua trà sữa cho em! - Ku Gừng chứng kiến từ đầu đến cuối bày ra vẻ mặt "hoảng hốt cực độ", lập tức đu bám lên người Tage.

Tage: "..." Thằng ôn con này là người yêu gã thật đấy à?

Mọi người: "..." Liêm sỉ em ơi! Lượm lên đi!

.

.

.

- Sao hôm nay Tony nghỉ vậy? - Lăng hút sồn sột cốc trà trong trong tay, cả người thì dựa hẳn vào lòng anh người yêu, nhìn mà ngứa cả mắt.

- Ảnh bảo Lor bị đau gì đó nên xin nghỉ để chăm! - Jbee vừa lau kệ vừa làu bàu. Tính ra nghỉ cũng tốt, lượng cơm chó thồn vào miệng ít hơn.

- Ốm đau gì tụi nó! Giống thằng Lăng với thằng Dế mấy tuần trước đó! - F vừa bấm điện thoại vừa nói, thái độ cực kỳ không tốt. Sao R.I.C chưa rep tin nhắn của anh nhỉ?

- Anh F! / F! - Cả Lăng và Dế cùng kêu lên, mật cả hai đỏ như gấc. Một đêm quá chén nên trót ăn trái cấm thôi mà, nhai lại mãi vậy! Ở đây có nuôi bò đâu!

- Ôi giời! Cái đám yêu nhau.. - VVSIX làu bàu.

Độc thân sáng giá như kim cương thì không muốn, cứ cắm đầu vào mà đi dây dưa với conditinhyeu làm gì cho khổ không biết?

Toàn một lũ hâm!

Đúng, đứa nào yêu đứa đó bị hâm!

.

.

.

.

Nhảm thấy ớn :))))

𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ