Với thế lực của "lão đại", việc mò ra tối đó có gì đã xảy ra với Lăng dễ còn hơn trở bàn tay.
Chỉ có điều, mặt ai cũng xám ngoét lại khi biết chuyện.
Củ cải trắng trẻo xinh đẹp mà họ mất công trồng trọt bảo vệ kỹ lưỡng mất bao nhiêu năm, chỉ vì chút rượu mà bị một con heo ất ơ lạ mặt nào đấy đào đi mất.
Đã đào mất lại còn ăn sạch, không để lại một hột vụn nào!
Tức! Tức anh ách!
- Lôi đầu thằng đấy về đánh một trận thừa sống thiếu chết! - Ricky đập bàn gào lên, nhưng sau đó lại cun cút cúi đầu ngồi xuống khi thấy Rtee lườm cho 1 cái.
Seachains nhìn thằng bạn thì chép miệng thở dài đầy thất vọng. Đồ sợ vợ!
Hắn nhàn nhạt nói:
- Máu chó bốc lên não vừa thôi. Đó là người của anh Jombie, muốn xử không dễ đâu! Huống hồ.. Lăng lại là người sai trước!
- Sai cái gì chứ?! Nó chỉ say thôi mà!- Ricky trợn mắt lên.
- Nhưng nó là đứa lôi lại người ta lên giường! Tưởng phòng nghỉ của quán bar không có camera hả, có cần xem không? - Seachains cũng trừng mắt lại, bàn tay đã cuộn thành nắm đấm từ đời nào.
Ricky cứng họng, đầy hậm hực quay đầu đi chỗ khác. RIC vò đầu đầy chán nản:
- Nhưng chẳng lẽ trơ mắt nhìn thằng Lăng ngây ngây dại dại như thế mãi?
Bầu không khí bỗng chốc yên ắng hẳn đi, lại có thêm mấy phần nặng nề.
Quả thật từ sau tối đó, Lăng khác hẳn đi. Ngày nào cũng đi học rồi về nhà, về nhà rồi thì ru rú trên phòng, trừ lúc ăn uống ra thì hầu như không đi đâu cả. Cậu cố hết sức tránh né tiệc tùng chơi bời, chỉ khi nào có lịch diễn mới ló đầu ra đường. Diễn xong thì cố gắng từ chối mọi lời mời rượu rồi chuồn thẳng về nhà ngủ.
Không khác gì cái máy được lập trình sẵn hệ thống điều khiển.
Bạn tưởng mọi chuyện sẽ dậm chân tại chỗ không có cách giải quyết?
Đúng.
Ít nhất là trong khoảng thời gian từ đó cho đến 2 tháng tiếp theo.
𑁍𑁍𑁍
Đó là một đêm không trăng nhiều mây gió lạnh, Lăng bỗng dưng muốn ra Circle K ăn đêm cho đã cơn biểu tình bất ngờ của cái bụng. Chỉ có một vấn đề nan giải là cả đám anh em của Lăng đi diễn hết sạch, chỉ chừa Jbee với Tez phải ở nhà ôn thi.
Từ sau đêm đó, Lăng rất hiếm đi ra ngoài một mình khi đèn đường đã lên, nhưng kéo 2 đứa nhỏ kia theo mình thì cậu không dám.
Ba Wy mà biết thì gương mặt xuân sắc lồng lộn của Lăng sẽ ăn trọn cái chảo!
Tâm trí giằng co một hồi, cuối cùng Lăng bịt kín toàn thân rồi lén lút chuồn đi. Cậu nhủ thầm với bản thân rằng Circle K cũng tương đối an toàn, sẽ không có chuyện gì cả, chỉ việc ra đó đánh chén thỏa thuê rồi về nhà là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠
FanfictionTe Amo là từ Latin nguyên văn của Ti Amo trong tiếng Ý, nhưng chúng đều mang một nghĩa duy nhất: Anh yêu em. Vậy sự lộn xộn giữa các ngôn ngữ ở đây là gì? Thực ra rất đơn giản: với một thông điệp nào đó, cho dù dưới bất kỳ hình thức nào, khác nhau r...